3 tháng trị nám bằng mặt nạ ốc sên

Làm đẹp 09/11/2017 17:10

Tuy khi đắp mặt nạ ốc sên nhớt nhớt, kinh kinh nhưng em không biết có phải do cơ địa em hợp với loại mặt nạ tự nhiên này không. Nhưng chắc chắn làn da của em giờ đã đỡ 80% nám rồi.

Tự trang điểm)- Tuy khi đắp mặt nạ ốc sên nhớt nhớt, kinh kinh nhưng em không biết có phải do cơ địa em hợp với loại mặt nạ tự nhiên này không. Nhưng chắc chắn làn da của em giờ đã đỡ 80% nám rồi.

Từ ngày sinh em bé đầu lòng, làn da của em cũng bị nám hai bên má. Nhìn xa thì cũng vẫn bình thường. Nhưng nhìn gần thì xấu xí và bẩn bẩn trông rất mất tự ti.

Những nốt nám xuất hiện nhiều đến nỗi sau khi em đi làm trở lại 4 tháng sau sinh, không còn ai trong cơ quan nhận ra em nữa. Ai cũng bảo sao gái một con mà chẳng mòn con mắt gì cả.

3 tháng trị nám bằng mặt nạ ốc sên - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cho đến một ngày, ông xã em đặt một loại kem trị nám và trắng da có chiết xuất từ ốc sên. Mặc dù có vẻ được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, nhưng em cũng không dám thoa lên mặt vì con trai em mới chỉ được 7 tháng tuổi, còn đang bú mẹ.
Mấy tháng em cứ lần mò lên các diễn đàn nghe ngóng về những loại kem làm trắng da. Tuy nhiên, vì đang cho con bú nên em rất sợ chẳng dám áp dụng thoa loại kem làm trắng hay trị nám nào cả. Ông xã em thấy vợ tự ti như thế cũng rất tâm lý và nhiều lần ngó nghiêng ở các website làm đẹp tính đặt hàng mỹ phẩm từ Mỹ về cho vợ trị nám.

Cho đến một ngày, ông xã em đặt một loại kem trị nám và trắng da có chiết xuất từ ốc sên. Mặc dù có vẻ được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, nhưng em cũng không dám thoa lên mặt vì con trai em mới chỉ được 7 tháng tuổi, còn đang bú mẹ. Thế là em cất tạm chúng vào tủ lạnh và quên khuấy mất đến lọ kem trị nám có chiết xuất đặc biệt này.

Vào một chủ nhật đẹp trời, cả nhà em đều về quê hết, có mỗi em và con ở nhà vì con em đang bị ốm không thể di chuyển xa được. Ở nhà, không hiểu em táy máy tủ lạnh thế nào mà sờ được lọ kem trị nám mua từ gần 1 tháng trước. Mở ra đọc, em mới thấy ốc sên cũng rất có nhiều tác dụng để làm đẹp làn da.

3 tháng trị nám bằng mặt nạ ốc sên - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Chính em cũng mới biết ốc sên cũng rất có nhiều tác dụng để làm đẹp làn da.
Nghĩ thế nào em thử gọi điện về quê nhờ ông bà đi bắt vào con ốc sên sống gửi lên cho em làm đẹp. Và em đã dùng ốc sên giã nhuyễn, cho vào tủ lạnh một chút cho mát rồi đắp lên mặt mỗi tối.

Sau khi đợi khoảng 10-15 phút cho dịch ốc sên thấm lên mặt, em còn tiếp tục dùng tay xoa đều dung dịch còn lại đều khắp mặt để đạt hiệu quả tốt hơn. Cứ thế, em cũng cảm nhận thấy hiệu quả rõ ràng, da mặt đỡ nám hơn và mịn màng trông thấy. Tuy nhiên, đắp mặt nạ ốc sên khá khó chịu vì chúng có rất nhiều nhớt nhờn nhờn.

Thấy hiệu quả của nó với làn da ngay những lần đầu tiên, em cứ kiên trì đắp mặt nạ ốc sên sống ngày 1 lần vào buổi tối, làn da của em thực sự trắng sáng. Các nốt nám hai bên gì má cũng không thấy đâu nữa. Đây chính là kết quả sau liên tục 3 tháng em thoa mặt nạ ốc sên đấy các chị em ạ.

Em không biết có phải do cơ địa em hợp với loại mặt nạ tự nhiên này không. Nhưng chắc chắn làn da của em giờ đã đỡ 80% nám rồi.

3 tháng trị nám bằng mặt nạ ốc sên - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Em đã dùng ốc sên giã nhuyễn, cho vào tủ lạnh một chút cho mát rồi đắp lên mặt mỗi tối.
Tìm hiểu ra mới biết, ốc sên có khả năng chữa trị ngay được các vết thương mới. Ngoài ra, chúng còn có công dụng tuyệt vời đến mức đáng ngạc nhiên đối với làn da bị nám hoặc bị mụn. Kết quả này là nhờ thành phần chứa dịch nhầy có trong mỗi con ốc sên.

Được biết các “chất nhờn” chứa trong dịch nhầy ốc sên giúp duy trì độ ẩm cho làn da tối ưu. Chúng cũng tái tạo sức sống và thúc đẩy sự trao đổi chất của làn da nữa đấy.

Nói chung, sau 3 tháng chưa cần sử dụng mỹ phẩm trị nám triết xuất từ ốc sên mà chồng đặt mua từ Mỹ, em chỉ sử dụng ốc sên tự nhiên đã giúp các vết thâm nám mờ đi rõ rệt, gần như cải thiện 80%. Những nốt mụn và cả các nếp nhăn cũng mờ dần dần. Cảm giác như em đã được tái tạo làn da mới nhờ dịch nhầy từ ốc sên.

Hiện tại, em vẫn đang làm đẹp bằng dịch ốc sên mỗi ngày mà chưa thấy những tác dụng phụ nào hết. Tuy nhiên, em cũng hơi lo lo khi ba mẹ em nói rằng thoa kem bằng ốc sên làm đẹp không an toàn. Bởi vì thực tế ốc sên có nhiều kí sinh trùng sống lắm.

Nghe nói vậy em lại thấy hơi ghê ghê. Nhưng cứ nghĩ đến hiệu quả cải thiện làn da nám xấu xí em đang cố làm đẹp nốt khoảng 2 tháng nữa cho tình trạng nám dứt hẳn là dừng đây ạ.

Chị em nào muốn trị nám bằng ốc sên mà chưa biết cách thì cứ reply cho em nhé. Em sẽ rất vui lòng khi giải đáp tất cả các thắc mắc của các chị em khi làm đẹp bằng phương pháp này.

Bất ngờ với cách trị nám, đốm đen trên da tận gốc chỉ bằng nửa quả đu đủ xanh

Chỉ bằng nửa quả đu đủ xanh không những trị tận gốc nám, tàn nhang mà còn dưỡng da trắng sáng, mịn màng sau 1 đêm nữa đấy.

TIN MỚI NHẤT