3 công thức phục hồi tóc khô xơ đơn giản trong 1 tuần ngay tại nhà nhưng vẫn bóng mượt như đi spa

Làm đẹp 07/11/2017 16:26

Bạn sẽ sở hữu mái tóc mềm mượt, chắc khỏe nhờ những cách làm đơn giản này.

Dầu ô liu + Mật ong

3 công thức phục hồi tóc khô xơ đơn giản trong 1 tuần ngay tại nhà nhưng vẫn bóng mượt như đi spa - Ảnh 1
Dầu oliu có chất chống oxi hóa. Khi thoa dầu oliu lên tóc sẽ có khả năng làm tăng sự khỏe mạnh cho da dầu, đồng thời còn đóng vai trò là dưỡng chất tự nhiên giúp chăm sóc tóc làm tóc sáng bóng và mềm mại hơn. Giúp loại bỏ các thành phần hóa học độc hại khi nhuộm ép tóc. Trong dầu oliu còn có thuộc tính kháng khuẩn giúp loại bỏ gàu và chấy rận trên tóc. Ngoài ra khi massage hỗn hợp gồm dầu oliu và hoa oải hương cũng có thể giúp cơ thể loại bỏ mệt mỏi, stress.

Mật ong và dầu oliu là sự kết hợp hoàn hảo nếu bạn muốn mái tóc khô xơ trở nên bóng mượt trong thời gian ngắn.

Cách làm:

Cho khoảng năm muỗng canh dầu ô liu vào một tô nhỏ và 1 thìa mật ong trộn liên tục cho đến khi thành hỗn hợp dính, mịn. Sử dụng mặt nạ dưỡng tóc để xoa bóp vào tóc ẩm từ gốc tới ngọn. Sử dụng mũ tắm để ủ tóc trong khoảng 90 phút sau đó gội sạch đầu bằng dầu dội.

Sử dụng phương pháp này 2 lần mỗi tuần để phục hồi tóc khô xơ hư tổn. Bạn cũng có thể điều chỉnh lượng mật ong và dầu ô liu theo độ dày và dài của tóc.

Bia

3 công thức phục hồi tóc khô xơ đơn giản trong 1 tuần ngay tại nhà nhưng vẫn bóng mượt như đi spa - Ảnh 2
Bia được chế biến từ hoa bia và mạch nha. Cả hai thành phần này đều là những nguồn cung cấp protein cần thiết giúp tăng cường và sửa chữa mái tóc hư tổn. Ngoài protein, bia cũng có nhiều các dưỡng chất tuyệt vời khác như magiê, kali, phốt pho, vitamin B (đặc biệt là biotin, còn được gọi là vitamin H hay B7) và maltose. Thực tế, biotin ngăn ngừa rụng tóc và giúp thúc đẩy sự phát triển tóc khỏe mạnh. Nó cũng giúp loại bỏ gàu hiệu quả.

Bia rất tốt để điều trị tóc quăn và khô xơ. Bia màu nâu chứa đường tự nhiên và rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho tóc.

Cách làm:

Lấy 1 ly bia ở nhiệt độ phòng và dùng nó để thoa trực tiếp lên tóc sau khi gội đầu, để khoảng 5-7 phút, sau đó dùng nước lạnh để xả tóc .

Hãy thực hiện cách này 1-2 lần/tuần để mái tóc bóng mượt tự nhiên.

Nha đam

3 công thức phục hồi tóc khô xơ đơn giản trong 1 tuần ngay tại nhà nhưng vẫn bóng mượt như đi spa - Ảnh 3
Đây là một công thức để điều trị tóc hư tổn rất đơn giản và hiệu quả. Nha đam giúp tóc mọc nhanh hơn, giảm gàu và ngứa.

Cách làm:

Trộn khoảng 4 thì gel lô hội cùng với nước sau đó cho vào bình xịt lắc mạnh. Thêm 10 giọt tinh dầu yêu thích và dùng để xịt lên tóc một cách thường xuyên

Áp dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất. Đây là hỗn hợp dưỡng tóc vô cùng hiệu quả cho những người có mái tóc mỏng và khô xơ.

Cách phục hồi tóc sau khi đi bơi

Nước hồ bơi gây hại cho tóc. Điều này không còn cần phải bàn cãi. Thế nhưng với những cô nàng tóc dài và dày, việc xử lý mái tóc sau khi bơi lại là một nỗi ám ảnh lớn hơn vì các sợi tóc có xu hướng khô, rít, quấn vào nhau và rối tung.

TIN MỚI NHẤT