3 cách trẻ hóa da mặt từ thiên nhiên “siêu” hiệu quả

Làm đẹp 14/09/2015 11:07

Những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên không những cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng trẻ hóa da rất hiệu quả, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí lại có độ an toàn cao. Chỉ cần áp dụng 1 trong 3 cách trẻ hóa dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay làn da rạng ngời sức sống như thiếu nữ mười tám, đôi mươi.

- Sữa tươi: Theo các chuyên gia, sữa tươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cung cấp dưỡng chất giúp trẻ hóa da hiệu quả. Chỉ cần sử dụng 3-5 thìa cà phê sữa chua không đường để thoa vào mặt 2-3 lần/tuần trước khi đi ngủ, sau 1 tháng bạn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da.

- Chanh + bơ: Chanh chứa lượng lớn vitamin C nên có khả năng tẩy tế bào chết, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng khỏe và mịn màng. Trong khi đó, chất béo có trong bơ sẽ cung cấp độ ẩm, bảo vệ da khỏi những tác động bên ngoài, giúp trẻ hóa, xóa nhăn hiệu quả.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn 50g bơ với 1/2 nước cốt chanh rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Sau khoảng 20 phút rửa sạch mặt bằng nước ấm. Lưu ý chỉ nên sử dụng 2 lần/tuần.

- Nho+ việt quất: Quả việt quất rất giàu vitamin C và anthocyanins có tác dụng hỗ trợ sản sinh collagen, trong khi đó, hạt nho giàu axit béo thiết yếu có tác dụng chống lão hóa cao. Cách thực hiện: Lấy 1/4 ly của quả việt quất và 1,5 muỗng canh dầu hạt nho cho vào xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp này đắp mặt và rửa sạch sau 10 phút. Nên sử dụng mặt nạ này 2-3 lần/ngày.

Với các ưu điểm đơn giản, tiết kiệm chi phí, 3 phương pháp trên sẽ giúp làn da thêm tươi sáng, mịn màng và săn chắc. Tuy nhiên, những phương pháp này hoàn toàn không có khả năng xóa nếp nhăn, nâng cơ, khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ do lão hóa ở mức độ nghiêm trọng. Do đó, để trẻ hóa làn da, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng giải pháp công nghệ cao.

Ultherapy – tuyệt đỉnh trẻ hóa da, nâng cơ không phẫu thuật 1 lần duy nhất

Nếu như trước đây, việc mang nhan sắc tuổi xuân trở lại chỉ là mơ ước thì nay, với sự ra đời của công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ không phẫu thuật Ultherapy, giấc mơ đó đã trở thành sự thật chỉ với 1 lần điều trị duy nhất và chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất ứng dụng độc quyền Ultherapy thế hệ mới nhất, mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm công nghệ kỳ diệu này ngay tại Việt Nam.

Ultherapy được áp dụng tại Mỹ vào năm 2010 và nhanh chóng khuynh đảo kinh đô điện ảnh thế giới nhờ khả năng trẻ hóa làn da thần kỳ. Có được hiệu quả này là nhờ Ultherapy sử dụng công nghệ HIFU - sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, giúp việc điều trị đạt độ chính xác tuyệt đối, do vừa hiển thị cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng tác động. Công nghệ này cũng được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu kiểm chứng về tính hiệu quả và độ an toàn.

Bà Marla Kragel – chuyên gia trẻ hóa da hàng đầu của hãng Ultherapy (Mỹ) cho biết: “Nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm sẽ xâm nhập xuyên qua bề mặt da và các lớp da, xuống độ sâu 3.0 – 4.5mm, giúp kích thích tái tạo, tăng sinh collagen và elastin mạnh mẽ, làm đầy các nếp nhăn, giúp da căng mịn. Đặc biệt, nguồn nhiệt đạt mức lý tưởng 60-70 độ C sẽ làm cho các cơ bị chùng nhão, chảy xệ trở nên săn chắc và thon gọn ngay tức thì.

Dù không có bất kỳ yếu tố phẫu thuật nào nhưng hiệu quả căng da và nâng cơ mặt của Ultherapy được các nhà khoa học chứng minh là tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ - đây vốn được coi là biện pháp cuối cùng để căng da mặt” – chuyên gia Marla Kragel khẳng định.

Đặc biệt, công nghệ Ultherapy được thiết kế thông minh, đáp ứng nhu cầu nâng cơ, căng da, trẻ hóa da tại nhiều vùng trên cơ thể. Chỉ cần thay đổi đầu Tip, có thể điều trị từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da, từ các vùng nhỏ đến các vùng lớn như: khuôn mặt, mắt, bụng, mông, đùi và cánh tay.

Có Ultherapy việc tìm lại tuổi xuân, kéo dài những ngày tháng trẻ trung với làn da tươi sáng và mịn màng là chuyện hoàn toàn có thể.

Chuyên gia Phượng Hồng Kông tư vấn liệu trinh thích hợp cho khách hàng

Liệu pháp làm đẹp cao cấp Ultherapy với quy trình đạt chuẩn Quốc tế đang chờ đợi bạn trải nghiệm tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, HN. Hãy gọi ngay tới hotline 0946.12.6968 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp.

TIN MỚI NHẤT