Yêu Phan Thành, Primmy Trương cũng có mong muốn này giống Midu?

Hậu trường 02/12/2017 05:50

Primmy Trương - bạn gái mới của thiếu gia Phan Thành chia sẻ, cô không phải người của showbiz, chỉ muốn là một giáo viên, đứng lớp giảng dạy.

Thời gian gần đây, khi nhắc đến thiếu gia Phan Thành - tình cũ của Midu, mọi người nghĩ ngay tới Primmy Trương - bạn gái mới của anh. Có thể thấy, ít ai tìm được thông tin Xuân Thảo từng yêu đương, hẹn hò hay có nghi án tình cảm với ai. Duy chỉ có lần này, cô nàng mới công khai bạn trai, mà đó lại là cái tên vướng phải không ít ồn ào tình ái.

Phan Thành và Primmy Trương công khai hẹn hò.
Phan Thành và Primmy Trương công khai hẹn hò.

Mới đây, Primmy Trương lần đầu tiên có những chia sẻ về công việc của bản thân cũng như chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Theo đó, Xuân Thảo bộc bạch, cô coi những hoạt động nghệ thuật của mình là kỉ niệm đẹp, để sau này nhìn lại có thể tự tin nói rằng: "Tôi đã sống một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết".

Để có được thành công ngày hôm nay, theo Primmy Trương, cái may mắn nhất của cô là có sự ủng hộ của gia đình và định hướng đúng đắn của cha mẹ. Nhưng việc thực hiện những điều đó lại là quyết định và nỗ lực của bản thân. Nếu không có hậu phương làm điểm tựa tinh thần, mình sẽ không mạnh mẽ để làm được những việc không tưởng. Nhưng nếu gia đình giúp đỡ hoặc hỗ trợ quá nhiều thì mình sẽ lại yếu đuối, dựa dẫm.

"Rất nhiều thứ làm không phải để nổi tiếng, mà là cách giúp bản thân biết ăn nói trơn tru, mạch lạc, dùng từ ngữ đúng hoặc tự tin đứng trước ống kính, biết cách trang điểm, ăn mặc, tự tin trước đám đông hơn. Đó chính là nỗ lực của bản thân mà không ai giúp đỡ được" - bạn gái Phan Thành cho hay.

"Mình không phải người của showbiz, công việc chính là làm tài chính và đứng lớp giảng dạy".

Hiện tại, Primmy Trương đang là quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam, ngoài ra còn là giáo

viên. Người đẹp chia sẻ, trước đó cô chỉ làm phiên dịch, trợ giảng để học hỏi kinh nghiệm và thu thập thêm kiến thức, mới bắt đầu đứng lớp dạy từ cách đây 3 năm.

"Mình cũng thích được gọi là giảng viên hơn và sau này sẽ là diễn giả. Khoảng một năm trở lại đây, mình đã làm diễn giả tại một số công ty, trường đại học hoặc cho nhóm các bạn trẻ, chia sẻ về một số chủ đề như xây dựng hình ảnh cá nhân, làm start up..." - Xuân Thảo chia sẻ về công việc của bản thân.

Đặc biệt, cô khẳng định rằng, mình không phải là người của showbiz, công việc chính của cô là làm tài chính và đứng lớp giảng dạy. "Mình không thích tham gia showbiz. Mình làm nhiều công việc liên quan đến nghệ thuật nhưng sẽ không trở thành nghệ sĩ hay ca sĩ, diễn viên gì cả. Đó đôi khi chỉ là những việc giúp xả stress, thay đổi nhịp sống nhàm chán thường ngày và giữ lửa nhiệt huyết cho công việc" - người đẹp nhấn mạnh.

"Mình coi những hoạt động nghệ thuật là kỷ niệm đẹp, để sau này nhìn lại có thể tự tin nói rằng tôi đã sống một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết".

Bạn gái Phan Thành sở hữu nhan sắc nổi bật, xinh đẹp, đặc trưng của con gái Á Đông. Người đẹp từng giành một số thành tích trong các cuộc thi nhan sắc như top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012; "Người đẹp khả ái", "Người đẹp Ảnh" tại Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012; top 15 Người mẫu Ảnh, top 4 phần thi Trang phục Biển - Hiệp hội Người mẫu và tài năng quốc tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.

Trước khi hẹn hò với Xuân Thảo, Phan Thành từng có mối tình khá ồn ào với hotgirl Midu. Thời gian vừa qua, Midu cũng vướng phải không ít tin đồn như hẹn hò với bạn thân của Phan Thành hau lùm xùm khẩu chiến với Thúy Vi. Nói về chuyện này, Midu cho biết, cô cho biết đang rất bận rộn làm giảng viên tại Đại học Công nghệ TP HCM và tất bật ngoài công trường trong một dự án vui chơi nên cô xin phép im lặng về những ồn ào.

Midu làm trợ giảng trước khi trở thành giảng viên chính thức của trường Đại học Công nghệ TP.HCM.
Midu làm trợ giảng trước khi trở thành giảng viên chính thức của trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Trả lời phỏng vấn hồi giữa tháng 5 vừa qua, Midu khẳng định cô sẽ chứng minh năng lực của mình bằng những việc làm cụ thể trước những ngờ vực cho rằng Midu chưa đủ kinh nghiệm để trở thành giảng viên đại học. Đồng thời, cô cũng xin bỏ danh xưng hot girl ra vì hot girl không phải công việc. Hiện tại, những công việc Midu làm đều là những việc cô yêu thích. 

Cuộc sống 'đúng chất con nhà giàu' của hot girl Primmy Trương

Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) có cuộc sống toàn hàng hiệu, cùng những chuyến du lịch đắt đỏ khiến nhiều người mơ ước.

TIN MỚI NHẤT