Xúc động chân tình của chồng trẻ Cát Phượng: Đã nghĩ sẽ rửa chân, đút cơm cho vợ lúc già

Hậu trường 12/04/2018 09:36

Kiều Minh Tuấn nói, anh đã chuẩn bị tâm lý nuôi "một người lớn tuổi" khi Cát Phượng về già.

Chuyện tình cách biệt đến gần 20 tuổi của nghệ sĩ Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn đã đi qua bao dị nghị, sóng gió nhưng khiến nhiều người hâm mộ nể phục. 10 năm yêu, trong đó có 9 năm chung sống, với Cát Phượng, tình yêu vẫn cứ như ngày đầu, chưa lúc nào thấy cũ. Điều đặc biệt, ở đó, không có sự lãng mạn, bay bổng như nhiều cặp đôi khác mà là một sự gần gũi, chân tình và ấm áp đến lạ thường. Họ đang có một mái ấm đầy yêu thương bên cu Bom - con trai riêng của Cát Phượng.

Tại Là vợ phải thế mới phát sóng, cặp đôi một lần nữa đem đến những câu chuyện ít biết cùng những tâm sự đầy xúc động. Đặc biệt, sự chân thành của Kiều Minh Tuấn với vợ, chấp nhận hy sinh cả khao khát được làm cha và chuẩn bị cả tâm lý chăm sóc bà xã lúc già yếu khiến ai nấy không thể kìm lòng. Cả trường quay ngập trong nước mắt khi nghe chàng trai 30 tuổi thổ lộ.

Xúc động chân tình của chồng trẻ Cát Phượng: Đã nghĩ sẽ rửa chân, đút cơm cho vợ lúc già - Ảnh 1

Việc chàng trai sinh năm 1988 và nữ danh hài sinh năm 1970 thành đôi từng làm một vài đồng nghiệp bất ngờ lẫn "khó" xưng hô. Bản thân họ khi mới đầu gặp gỡ cũng đâu ngờ sẽ có chuyện tình "Chị ơi, anh yêu em" đặc biệt đến thế.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn kể, chính nhờ một bài hát mà hai người đã có cơ duyên đến với nhau. Đó là khi Cát Phượng dự một buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân Khấu và vô tình nghe Kiều Minh Tuấn hát bài Phượng hồng lúc diễn trên sân khấu. Dù giọng hát của anh không hay nhưng đã gây ấn tượng với cô bởi nó làm "phá tan" đi vẻ ngoài tưởng như lạnh lùng của chàng trai trẻ. Khi ấy, cô đã gọi Kiều Minh Tuấn là "nhóc": "Ê nhóc! đi diễn tấu hề với chị không?" Từ đó, hai người liên lạc qua lại nhưng chỉ là trao đổi về lịch diễn.

Xúc động chân tình của chồng trẻ Cát Phượng: Đã nghĩ sẽ rửa chân, đút cơm cho vợ lúc già - Ảnh 2

Rồi mỗi ngày đi diễn, Kiều Minh Tuấn thấy Cát Phượng cứ cô đơn, một mình đi diễn, anh dần nảy sinh tình cảm, muốn chở cô đi chung. Đến một ngày, Kiều Minh Tuấn nhắn một câu mà đến bây giờ nhớ lại, Cát Phượng vẫn thấy nghẹn trong lòng vì quá xúc động: "Tui muốn che chở cho bà". Từ đó, "bà mẹ một con" mới mở lòng sau những đổ vỡ, lỡ dở của cuộc hôn nhân trước.

Xúc động chân tình của chồng trẻ Cát Phượng: Đã nghĩ sẽ rửa chân, đút cơm cho vợ lúc già - Ảnh 3

Chính Kiều Minh Tuấn đã giúp Cát Phượng gạt bỏ những dị nghị của dư luận qua một bên và sống cho bản thân mình. Cô cho biết nhiều khi ra đường, Kiều Minh Tuấn hay nắm tay mình, cô ngại - Ngại cho bản thân mình chứ không phải sợ người ta nhìn. Cô nói với Tuấn: "Ờ hay đó, tóc tôi bắt đầu bạc rồi đấy ông nội!" Nam diễn viên đáp: "Nếu tóc bà bạc, tôi cấm bà nhuộm, cứ để bạc vậy cho tôi, để yên như vậy. Cái đẹp hay cái trẻ trung gì đó là qua cái tính cách con người và trong con mắt tôi bà như thế nào. Chứ không phải bà già, tôi bỏ bà. Không có! Khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp cho bà, tôi lo cho thằng Bom xong rồi tôi thích có vợ hay không nữa là quyền của tôi!"

Xúc động chân tình của chồng trẻ Cát Phượng: Đã nghĩ sẽ rửa chân, đút cơm cho vợ lúc già - Ảnh 4

Đã có lúc Kiều Minh Tuấn tự hỏi, liệu mình có ngộ nhận hay thấy thương người ta chứ không phải tình yêu? Anh thử tìm hiểu các cô gái khác trẻ hơn nhưng rồi nhận ra rằng: "Thay vì nhìn những cô gái đó, mình nhìn bạn đời của mình thấy cảm xúc hơn!"

Bây giờ là thế, nhưng 10 năm - 20 năm sau nữa, khi người vợ hơn mình 18 tuổi già đi, người đàn ông sẽ cảm thấy như thế nào? Kiều Minh Tuấn bày tỏ rằng, anh đã nghĩ đến ngày đó và chuẩn bị tâm lý trước rồi. "Tôi đã chuẩn bị sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân cho người lớn tuổi, đút cơm cho một người lớn tuổi ăn". Câu nói ấy của nam diễn viên 8x khiến đồng nghiệp lặng đi mà khâm phục. Nam chính Em chưa 18 nói với bà xã: "Chắc chắn lúc đó, nhiều lúc em lớn tuổi mà đổi tính, lười ăn, biếng ăn, anh sẽ quạu, anh chửi đó... Nhưng mà chịu khó ăn một xíu!"

Xúc động chân tình của chồng trẻ Cát Phượng: Đã nghĩ sẽ rửa chân, đút cơm cho vợ lúc già - Ảnh 5

Cát Phượng rơi nước mắt. Kiều Minh Tuấn nói vậy, cô biết vậy, bởi cô sống không nghĩ cho ngày mai. Cô sợ "nói trước bước không qua", mình hy vọng, kỳ vọng vào điều gì đó mà không được sẽ thấy rất đau. Cho nên, nghe chồng nói và 10 năm - 20 năm nữa điều đó xảy ra, cô sẽ "chết ngay khoảnh khắc đó... vì hạnh phúc".

Xúc động chân tình của chồng trẻ Cát Phượng: Đã nghĩ sẽ rửa chân, đút cơm cho vợ lúc già - Ảnh 6

 Trả lời câu hỏi nếu những năm sau vẫn không có con với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn có cảm thấy bất công, anh nói: "Thực ra, con... ai mà không thích. Nhìn mấy đứa trẻ, thích. Thích được cái cảm giác cho con mình bú, ăn...", nói đến đây anh đưa tay lên gạt nước mắt, đủ biết khát khao muốn được làm cha lớn đến thế nào.

Anh tâm sự: "Mọi người hỏi sao hai đứa không đẻ đi? Thôi... Trời không cho. Với lại tôi quan niệm, đẻ thì dễ mà nuôi dạy cực lắm, áp lực. Khi mình nuôi dạy Bom mới thấy được, mỗi một năm mà mình không dạy được gì cho nó, nó không phát triển là một năm đó mình thất bại. Vậy thôi... Nuôi một đứa là đủ rồi. Trời cho thì mình nhận, không có thì mình thôi".

Xúc động chân tình của chồng trẻ Cát Phượng: Đã nghĩ sẽ rửa chân, đút cơm cho vợ lúc già - Ảnh 7

Tại trường quay ngày hôm ấy, ai cũng rưng rưng trước những tâm sự của vợ chồng Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và mừng cho nữ nghệ sĩ U50 khi có được bờ vai rất vững chắc. Hạnh phúc đến muộn với "cô Cát" nhưng có hề gì, bởi tìm được người đàn ông thương mình, nguyện cùng mình nắm tay đến già là đã đủ. Thế gian này, chân tình thật hiếm, mấy ai được như Kiều Minh Tuấn. Tương lai chẳng biết được, chỉ biết hôm nay, họ có được những tình cảm thật thiêng liêng, đáng trân quý trong cuộc đời.

Bên nhau gần 10 năm, Kiều Minh Tuấn xót xa thừa nhận vẫn chưa làm được điều này cho Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn vừa thú nhận vẫn chưa làm được điều này cho bà xã Cát Phượng dù đã bên nhau một thời gian dài.

TIN MỚI NHẤT