Xuân Lan lên tiếng xin lỗi vì gây tổn thương cho người cũ khi tiết lộ chuyện tình với bạn trai gay

Hậu trường 12/10/2017 01:18

Sau câu chuyện yêu trai gay, bị anh từ chối khi biết mình mang thai tại chương trình 'Sau Ánh Hào Quang', siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng xin lỗi người cũ.

Mới đây trên Facebook cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ về việc gây xôn xao dự luận trong talkshow "Sau ánh hào quang". Xuân Lan viết: "Lần cuối nói về 'Sau Ánh Hào Quang'. Cám ơn mọi người đã lắng nghe và chia sẻ. Tuy nhiên trong thâm tâm thì Xuân Lan rất áy náy với người cũ vô tình bị liên quan. 

Thành thật xin lỗi. ‭Vì những kỷ niệm cũ chia sẻ vô tư không ngờ gây bão tố , làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và tinh thần của một số người có liên quan, ảnh hưởng luôn đến những người trong gia đình của họ... Sự áy náy làm Xuân Lan không yên dạ. Nên viết điều này lên đây. Mong mọi người hiểu. Xin đừng tìm kiếm và tổn thương những người cũ. Xuân Lan vô tình đang khơi lại vết thương của mình và gây tổn thương cho nhiều người khác. Mong rằng mọi việc sẽ qua. Xin bình yên cho tất cả mọi người... Cám ởn và xin lỗi. Rồi sẽ qua hết... đời cuốn trôi mãi... tha thứ cho mùa thu bé dại...".

Xuân Lan lên tiếng xin lỗi vì đã gây tổn thương cho người cũ sau khi tiết lộ chuyện tình trong chương trình 'Sau ánh hào quang'.
Xuân Lan lên tiếng xin lỗi vì đã gây tổn thương cho người cũ sau khi tiết lộ chuyện tình trong chương trình "Sau ánh hào quang".

Trong talkshow "Sau ánh hào quang", siêu mẫu Xuân Lan gây xôn xao dư luận khi tiết lộ về những mối tình đã qua. Đặc biệt, chuyện tình cảm trái ngang với một nam ca sĩ đồng tính cũng được chân dài này chia sẻ.

Từng bị nhiều đồng nghiệp cảnh báo bạn trai mình là người đồng tính, song vì quá yêu nên Xuân Lan bất chấp, nhắm mắt bỏ qua mọi lời khuyên. Thậm chí ngay cả khi được các bậc anh chị trong giới như ca sĩ Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng ngăn cản, cựu mẫu này vẫn kiên quyết bảo vệ người đàn ông tai tiếng.

Thậm chí có thời điểm quẫn chí, La La còn lùng sục mua bằng được sừng tê giác, mài ra bắt người yêu uống vì tin rằng "sừng tê giác có thể chữa hết bê đê". Thế nhưng sau khi uống hết thuốc, tình cũ không những không quay lại mà còn lập gia đình với một người đàn ông khác rồi qua Mỹ sống hạnh phúc.

Xuân Lan xin lỗi vì gây tổn thương người cũ khi tiết lộ chuyện quá khứ

Xuân Lan xin lỗi vì gây tổn thương người cũ khi tiết lộ chuyện quá khứ

Xuân Lan xin lỗi vì gây tổn thương người cũ khi tiết lộ chuyện quá khứ

Ngay sau buổi talkshow gây bão, danh tính người tình đồng tính mà host Vietnam’s Next Top Model nhắc tới được đổ dồn vào Hoàng Thanh - nam ca sĩ điển trai nổi tiếng làng nhạc Việt đầu thập niên 2000 - trùng thời điểm Xuân Lan kể về mối tình sóng gió.

danh tính người tình đồng tính mà siêu mẫu Xuân Lan nhắc tới được đổ dồn vào Hoàng Thanh

Xuân Lan xin lỗi vì gây tổn thương người cũ khi tiết lộ chuyện quá khứ

Ca sĩ Hoàng Thanh được cho là người bạn trai gay của Xuân Lan.
Ca sĩ Hoàng Thanh được cho là người bạn trai gay của Xuân Lan.

 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT