Xuân Lan chỉ trích Hoàng Quyên "xấu tính" vì nói xấu đồng nghiệp

Hậu trường 08/03/2018 06:26

Trước đó, Hoàng Quyên cho rằng thật nực cười khi nhiều hoa hậu, ca sĩ giải trí nhận mình là nghệ sĩ.

Mới đây, Hoàng Quyên, giọng ca nổi tiếng từ chương trình Vietnam Idol 2012 đã có những phát ngôn khá sốc về danh xưng "nghệ sỹ" tại Việt Nam, theo đó cô cho rằng nhiều người đang lẫn lộn các khái niệm này với nhau.

Xuân Lan chỉ trích Hoàng Quyên 'xấu tính' vì nói xấu đồng nghiệp - Ảnh 1
Hoàng Quyên trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol.
Xuân Lan chỉ trích Hoàng Quyên 'xấu tính' vì nói xấu đồng nghiệp - Ảnh 2
Cô được nhạc sĩ Lê Minh Sơn ca ngợi và gửi gắm nhiều ca khúc.
Xuân Lan chỉ trích Hoàng Quyên 'xấu tính' vì nói xấu đồng nghiệp - Ảnh 3
Hoàng Quyên là Á quân Vietnam Idol 2012.

Khi được hỏi về danh xưng "nghệ sĩ" ở Việt Nam phải chăng đang rất lẫn lộn, Hoàng Quyên đã trả lời: "Lại là một chuyện đáng nói. Ở nước ngoài có "artist", tức là nghệ sĩ và pop star, tạm dịch là ngôi sao giải trí. Nhưng nghệ sĩ ở Việt Nam thì lại bao hàm trong ấy sự lẫn lộn thật khó hiểu.

Xuân Lan chỉ trích Hoàng Quyên 'xấu tính' vì nói xấu đồng nghiệp - Ảnh 4
Hoàng Quyên cho rằng thật nực cười khi hoa hậu, ca sĩ giải trí nhận là nghệ sĩ.

Hoàng Quyên cho rằng nhiều đồng nghiệp của mình chỉ chăm chăm đi sự kiện, chạy show kiếm tiền khiến cho cô không còn cách nào phải "đi trốn". Cô cho biết thêm mình đang nghĩ tới chuyện "về rừng".

Ngay sau đó không lâu, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng chỉ trích Hoàng Quyên về phát ngôn gây sốc kể trên. Theo đó, người đẹp viết: "Trước tiên hãy học cách phân biệt sự khác nhau giữa ca sỹ và nghệ sĩ!! Hãy cống hiến tài năng cho nghệ thuật và khán giả thay vì "về rừng" vì xấu tính".

Xuân Lan chỉ trích Hoàng Quyên 'xấu tính' vì nói xấu đồng nghiệp - Ảnh 5
Xuân Lan không ngại ngùng chỉ trích thẳng mặt Hoàng Quyên vì phát ngôn gây sốc.

Chia sẻ của Xuân Lân gây sự chú ý của nhiều người bởi phát ngôn của Hoàng Quyên đang gây tranh cãi gay gắt. Không ít người cho rằng chân dài Á quân Vietnam Idol 2012 chia sẻ "thẳng mà thật" về thực trạng showbiz Việt hiện nay. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc chạy show kiếm tiền không hề sai, thay vì chỉ trích hãy cố gắng dùng tài năng của mình để cống hiến cho khán giả.

Xuân Lan: Tôi đang yêu người đàn ông chưa lập gia đình, bé Thỏ gọi anh ấy là ba!

Sau những đổ vỡ, đớn đau của quá khứ, Xuân Lan lần đầu tiên xác nhận chị đã có tình mới và người đàn ông ấy phụ giúp chị lo cho con gái đi học trường quốc tế.

TIN MỚI NHẤT