Vừa ra viện, Trấn Thành đã diện đồ đôi đi làm đẹp với bà xã

Hậu trường 07/03/2018 13:24

Cặp đôi rủ nhau đi tân trang nhan sắc và có những phút giây cực vui nhộn sau mấy ngày nam MC phải nhập viện.

Cách đây không lâu, Trấn Thành phải nhập viện vì bị nhiễm trùng đường ruột, kèm theo đó là kiêng ăn một thời gian khá dài. Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái thông báo tình trạng sức khoẻ: "Em banh chành rồi. Lần này "bà" virus mạnh quá. Bà quật em tan nát. Nhưng em không sao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chỉ có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn. Tổ ơi, cho con mau khoẻ để con đi diễn lại. Ở trong bệnh viện buồn như chết đi sống lại. Haizzz... tàn phai nhan sắc rồi".

Nằm viện một thời gian dài khiến nam MC khá buồn chán. Vì thế ngay khi vừa được xuất viện, Trấn Thành lẫn bà xã đều rất vui mừng. Vừa ra viện, vợ chồng Trấn Thành cùng diện đồ đôi và đi làm tóc để trông tươi tắn hơn. Dù mới khỏi bệnh, Trấn Thành vẫn thể hiện sự tăng động và nhắng nhít của mình. Cả hai vợ chồng liên tục chụp ảnh với những khoảnh khắc hài hước nhất có thể. Ở dưới phần bình luận, khá nhiều khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp đôi này.

Vừa ra viện, Trấn Thành đã diện đồ đôi đi làm đẹp với bà xã - Ảnh 1
Trấn Thành diện đồ đôi cùng bà xã. Anh trông tươi tắn hơn rất nhiều

Vừa ra viện, Trấn Thành đã diện đồ đôi đi làm đẹp với bà xã - Ảnh 2

Vừa ra viện, Trấn Thành đã diện đồ đôi đi làm đẹp với bà xã - Ảnh 3
Cặp đôi lấy lại phong độ "nhắng nhít" như xưa

Lộ lý do chàng "phi công" điển trai bất chấp cưới Mai Hồ - người yêu cũ của Trấn Thành

Bạn gái cũ của Trấn Thành, diễn viên Mai Hồ gây bất ngờ cho fan khi tổ chức đính hôn với bạn trai kém đến 4 tuổi. Mai Hồ được xem là người đẹp tự tin và luôn biết cách khiến người khác phái yêu thích.