Vừa đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, Kim Ngọc đã bị dư luận "lãng quên"

Hậu trường 24/04/2018 06:40

Cô gái 19 tuổi đến từ Tiền Giang, Nguyễn Thị Kim Ngọc đã đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu vào đêm 21/4, tuy nhiên, so với các người đẹp đăng quang ở các cuộc thi hoa hậu khác thì người đẹp này không được chú ý.

Nguyễn Thị Kim Ngọc đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 vào ngày 21/4. Dù đăng quang ở cuộc thi nhan sắc được cho là quy mô "toàn cầu" nhưng so với nhiều hoa hậu khác, cô gái 19 tuổi vẫn không nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Tại sao cùng là hoa hậu nhưng Nguyễn Thị Kim Ngọc không "hot", thậm chí mọi thông tin hậu trường của người đẹp này cũng không được truyền thông khai thác nhiều. Dư luận cũng không mấy mặn mà với Nguyễn Thị Kim Ngọc dù đây là lần đầu tiên Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu được tổ chức.

Trên tất cả các mặt báo thông tin về đời tư lẫn hoạt động của người đẹp này chỉ chung chung đôi dòng và không có nhiều khai thác sâu như những các cuộc thi khác.

Vừa đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, Kim Ngọc đã bị dư luận 'lãng quên' - Ảnh 1
Kim Ngọc đăng quang Hoa hậu nhưng chẳng được nhiều người chú ý

Tổ chức thiếu chuyên nghiệp

Thực tế, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 ra đời trong thời điểm đang "loạn" các cuộc thi nhan sắc. Nhiều người băn khoăn tại sao đã có cuộc thi Hoa hậu Đại dương lại có thêm Hoa hậu Biển. Hai cuộc thì này có những điểm gì khác nhau?

Chưa hết, khi cuộc thi diễn ra, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu khiến dư luận phát chán vì dàn thí sinh không được "chất" như các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hay Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Hình ảnh hơn 40 đi catwalk bị phát tán trên mạng xã hội không được như mong đợi của khán giả khiến cuộc thi này không có sức hút. Chất lượng thí sinh kém nên kéo theo cảm xúc của khán giả cũng kém theo.

Vừa đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, Kim Ngọc đã bị dư luận 'lãng quên' - Ảnh 2
Sát giờ phát sóng đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu nhưng khu vực khán giả còn quá nhiều hàng ghế trống. Nguồn ảnh: Afamily/Helino

Trong khi chất lượng thí sinh không đạt yêu cầu thì Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu lại bị kiểm tra trước đêm chung kết. Một loạt những lùm xùm như in vé hay vấn đề liên quan đến nhà tài trợ hay tin đồn phải tạm dừng đêm chung kết cũng khiến cuộc thi trở nên mất điểm trong mất khán giả.

Thậm chí, ngay sát giờ lên sóng trên VTV6, đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu đã không thực sự thu hút được khách mời.

Theo những phóng viên tác nghiệp tại cuộc thi tổ chức ở Phú Quốc ghi nhận, số người có mặt trước giờ khai màn đêm chung kết lại tỉ lệ ngược với quy mô của chương trình. Hàng trăm chiếc ghế trắng ở khu vực VIP trống hoác dù chỉ còn 5 phút nữa là đến giờ lên sóng trực tiếp. Từ thực tế này cho thấy so với những cuộc thi nhan sắc có quy mô tương tự, Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu đã lép vế hơn rất nhiều.

Có nhan sắc nhưng không tỏa sáng

Giành vương miện trong một cuộc thi lép vế về tổ chức như vậy nên Nguyễn Thị Kim Ngọc khó có thể so sánh với những Hoa hậu khác. Ngoài ra, chính bản thân người đẹp này cũng không có nhiều mặt trội để gây chú ý với khán giả.

Vừa đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, Kim Ngọc đã bị dư luận 'lãng quên' - Ảnh 3
Hoa hậu Kim Ngọc được đánh giá cao nhất trong top những người đẹp có mặt tại đêm Chung kết. Tuy nhiên, cô chưa thực sự khiến khán giả ấn tượng.

Sinh năm 1999, cô gái Tiền Giang có chiều cao 1,71m, cân nặng 52 kg, số đo 3 vòng 83-59-91 và so với dàn thí sinh trong đêm chung kết thì cô được nhận xét là... được. Chính vì vậy, cô mới là chủ nhân của vương miện. Nhưng ngay sau khi đăng quang, không mấy ai muốn nhận xét về người đẹp này vì khi xem cô cả quá trình thì khán giả chỉ thấy Kim Ngọc "nhạt".

Phần ứng xử của cô cũng vụng về không thực sự tỏa sáng như nhiều Hoa hậu ở các cuộc thi khác. Chính vì vậy, Kim Ngọc không còn gây hứng thú với truyền thông.

Vừa đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, Kim Ngọc đã bị dư luận 'lãng quên' - Ảnh 4
Thần thái của Kim Ngọc chưa thực sự thu hút công chúng.

Thực tế, Kim Ngọc không phải là gương mặt mới với những ai quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc. Cô từng là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương, người đẹp Nam Bộ nhưng những cuộc thi này, người đẹp cũng chẳng được đánh giá cao.

Ngay tại, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, cách trả lời ứng xử đúng chuẩn "trả bài" chưa thực sự gây ấn tượng trong mắt khán giả. Và đó cũng chính là nguyên nhân, Kim Ngọc không tỏa sáng và tạo sức hút những những Hoa hậu của các cuộc thi khác.

Tân Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu khẳng định: 'Bằng tốt nghiệp cấp ba của tôi rất minh bạch'

Bên cạnh việc nói rõ về bằng cấp, tân hoa hậu Kim Ngọc cũng đưa ra lời giải thích về màn trả lời ứng xử khiến nhiều khán giả chưa tâm phục khẩu phục.

TIN MỚI NHẤT