Vừa chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có người mới?

Hậu trường 18/10/2017 06:13

Thông tin Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay khiến cư dân mạng vô cùng tiếc nuối, nhiều người 'lùng sục' bằng chứng Bảo Anh có người mới?

Mới đây, Hồ Quang Hiếu chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay Bảo Anh trong sự tiếc nuối của cộng đồng mạng. Dù Hồ Quang Hiếu chia sẻ lý do chia tay là do không còn chung về quan điểm sống, tính cách nhưng cư dân mạng đã bất ngờ “lùng sục” truy tìm chứng cứ về lý do chia tay thực sự giữa hai người. 

Vừa chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có người mới? - Ảnh 1
 Bảo Anh khá thân mật với người đàn ông 'lạ' trong bữa tiệc sinh nhật 

Nhiều người cho rằng, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay là do Bảo Anh đã có người mới. Trước đó, Bảo Anh có nhiều bức hình thân mật với một người đàn ông lạ trong ngày sinh nhật. Trong bức hình, nữ ca sĩ tỏ ra rất thân thiết và thậm chí ngồi lên đùi người đàn ông này mà không có bất kì chút e dè. Bữa tiệc sinh nhật với sự góp mặt của Trà My Idol và một số người nổi tiếng, tuy nhiên lại vắng bóng Hồ Quang Hiếu. 

Vừa chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có người mới? - Ảnh 2
 Nhiều cư dân mạng cho rằng, Bảo Anh đã có người mới sau chia tay Hồ Quang Hiếu 

Hồ Quang Hiếu không có mặt, Bảo Anh lại thân thiết với người đàn ông này, khiến nhiều người tin rằng, đó là người mới của ca sĩ Bảo Anh. 

Hiện tại, Bảo Anh vẫn im lặng trước tin đồn có người mới sau Hồ Quang Hiếu. 

Vừa chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có người mới? - Ảnh 3
 Người đàn ông này chính là Lâm Thành Kim - quản lý cũ của Bảo Anh 

Được biết, người đàn ông trong hình là Lâm Thành Kim - quản lý của Dương Triệu Vũ và từng làm giám đốc mỹ thuật liveshow của Mr Đàm. Anh cũng từng làm quản lý cho Bảo Anh. Hai người có khá nhiều bức hình thân thiết với nhau. 

Sáng 17/10, Hồ Quang Hiếu đã thừa nhận thông tin anh và ca sĩ Bảo Anh đã 'đường ai nấy đi'. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ cảm giác trống trải khi hình ảnh của bạn gái cũ luôn hiện ra và gợi lên những kỷ niệm đẹp thuở cả hai còn gắn bó. Có cả những nụ cười và giọt nước mắt mà hai người cùng trải qua với nhau. 

Vừa chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có người mới? - Ảnh 4
 Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã chính thức chia tay sau 2 năm mặn nồng 

Bảo Anh cũng xác nhận cả hai đã chia tay vài tháng nay nhưng cô không muốn chia sẻ vì không muốn khán giả nghĩ đây là chiêu trò PR cho sản phẩm mới. Cô tiết lộ lý do chia tay do không còn hòa hợp về cách sống. 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT