Vừa bị tố cưới vợ vì tiền, Cao Thái Sơn lại bị tố xâm phạm bất hợp pháp

Hậu trường 19/04/2017 05:59

Bị tố xâm phạm bất hợp pháp khu đất nhà hàng xóm, Cao Thái Sơn nói gì?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã phát video trực tiếp chia sẻ về khu đất của nhà anh cũng như không gian chung và vô tình quay luôn cả nhà của hàng xóm. Tuy nhiên, chủ nhà hàng xóm sau khi phát hiện thấy nhà của mình trong video của cao Thái Sơn đã rất tức giận và nói rằng nam ca sĩ “Con đường mưa” xâm nhập gia cư bất hợp pháp.

Vừa bị tố cưới vợ vì tiền, Cao Thái Sơn lại bị tố xâm phạm bất hợp pháp - Ảnh 1
 Cao Thái Sơn bị tố xâm phạm khu đất nhà hàng xóm bất hợp pháp

Ngay lập tức, giọng ca Con đường mưa đã xóa video cùng lời chia sẻ về việc anh quay khu nhà đó mà vẫn giới thiệu là nhà hàng xóm chứ không nhận nhà mình: “Đất thì vườn nối từ khu này tới khu khác, chưa thấy ai ở, toàn công nhân xung quanh xây dựng, nhà thì không có cổng và không ai ở đó nên mình hỏi người trông coi ở đó vào coi được không, được sự đồng ý thì mình đi vào xem thôi mà họ bảo nhập cư bất hợp pháp, ấy vậy mà sao họ không dựng cái cổng to cấm vào cho người ta biết! Nếu biết có chủ nhà thế này, dù trải thảm đỏ mình cũng không bao giờ bước chân vào! Rút kinh nghiệm cho lần sau”.

Thời gian qua, Cao Thái Sơn trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi bất ngờ thông báo về lễ kết hôn của mình trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè đã để lại lời chúc mừng, trong đó có Hương Tràm.

Vừa bị tố cưới vợ vì tiền, Cao Thái Sơn lại bị tố xâm phạm bất hợp pháp - Ảnh 2
 Khán giả tò mò về danh tính người vợ mới cưới của Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn cũng đã xác nhận đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ trên bờ biển xinh đẹp ở Brisbane, Queensland, Australia (Úc). Tiệc cưới diễn ra với sự tham gia của người thân và một số bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối tiết lộ thông tin về vợ mới cưới và cho biết sẽ công khai trong thời gian tới. Được biết, lễ cưới sẽ diễn ra vào chiều 1.4 (theo giờ địa phương).

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT