Vũ Khắc Tiệp bị móc túi, mất giấy tờ và hơn 13 triệu khi đi công tác ở Praha

Hậu trường 08/12/2017 06:04

Trong lúc đi công tác ở Praha, 'Ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp đã bị móc túi, mất hàng loạt giấy tờ, thẻ ngân hàng cùng 500 euro.

Để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss Áo Dài Việt Nam 2017 diễn ra vào tháng 12, Vũ Khắc Tiệp đã lên đường đi sang Praha cách đây vài ngày. Ngày hôm qua, 'Ông trùm chân dài' đã có buổi làm việc và chụp hình cho các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Áo Dài Việt Nam 2017.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Bị móc mất ví (thẻ căn cước, 2 thẻ ngân hàng, thẻ nhà, 500 euro (hơn 13 triệu đồng)". Nhiều sao Việt đã gửi lời động viên đến Vũ Khắc Tiệp. Ngoài ra, 'Ông trùm chân dài' chia sẻ do passport để khách sạn nên không mất.

Vũ Khắc Tiệp bị móc túi, mất giấy tờ và hơn 13 triệu khi đi công tác ở Praha - Ảnh 1
Vũ Khắc Tiệp bị mất ví trong đó có giấy tờ quan trọng và tiền.

Vũ Khắc Tiệp bị móc túi, mất giấy tờ và hơn 13 triệu khi đi công tác ở Praha - Ảnh 2Vũ Khắc Tiệp bị móc túi, mất giấy tờ và hơn 13 triệu khi đi công tác ở Praha - Ảnh 3Vũ Khắc Tiệp bị móc túi, mất giấy tờ và hơn 13 triệu khi đi công tác ở Praha - Ảnh 4Vũ Khắc Tiệp bị móc túi, mất giấy tờ và hơn 13 triệu khi đi công tác ở Praha - Ảnh 5Vũ Khắc Tiệp bị móc túi, mất giấy tờ và hơn 13 triệu khi đi công tác ở Praha - Ảnh 6Vũ Khắc Tiệp bị móc túi, mất giấy tờ và hơn 13 triệu khi đi công tác ở Praha - Ảnh 7

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp trong buổi chụp hình cùng các thí sinhMiss Áo Dài Việt Nam 2017 tại Praha.
Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp trong buổi chụp hình cùng các thí sinhMiss Áo Dài Việt Nam 2017 tại Praha.

Không chỉ tiết lộ mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, Phượng Chanel còn thẳng thừng tuyên bố điều này

Là bạn thân của Vũ Khắc Tiệp và “Nữ hoàng nội y”, Phượng Chanel gây chú ý khi khẳng định vai trò quan trọng của mình trong mối quan hệ với cặp đôi "tri kỷ".

TIN MỚI NHẤT