Võ Hoàng Yến nhắn nhủ Mai Diệu Linh: 'Em đảo ngược thị phi, chị bỏ xứ ra đi vì chịu hết nổi rồi'

Hậu trường 10/04/2018 06:21

Trước việc Mai Diệu Linh phủ nhận thuê giang hồ đe dọa Võ Hoàng Yến, siêu mẫu này cho biết cô sẽ bỏ xứ ra đi.

Cách đây ít ngày, Võ Hoàng Yến gây xôn xao khi chia sẻ về việc bị giang hồ đe dọa phải sống trong lo sợ. Đặc biệt, trong lá đơn mà Võ Hoàng Yến gửi lên công an có tên người đe dọa được nhắc đến là Á khôi doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh.

Tuy nhiên, Mai Diệu Linh phủ nhận việc đe dọa Võ Hoàng Yến. Mai Diệu Linh kể thêm: "Bên tôi tài trợ hợp đồng 1 tỷ đồng cho Võ Hoàng Yến đi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Theo đó, công ty tôi bỏ tiền cho 2 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra từ tháng 12/2017. Đổi lại, Yến sẽ thực hiện quảng cáo cho công ty. Nhưng tới giờ phút này, Yến không thực hiện một quảng cáo nào theo quy định của hợp đồng".

Võ Hoàng Yến nhắn nhủ Mai Diệu Linh: 'Em đảo ngược thị phi, chị bỏ xứ ra đi vì chịu hết nổi rồi' - Ảnh 1
Võ Hoàng Yến từng hợp tác cùng với Mai Diệu Linh.

Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng: "Chị đã trả thế này còn chưa đủ phải không em? Chị còn phần chụp hình là do bên em chưa sắp xếp xong. Em coi lại tin nhắn xin lỗi của thư ký em gửi cho chị, mọi người đều bàng hoàng không hiểu chuyện gì xảy ra. Với lại hợp đồng 1 tỷ là hợp đồng ba bên, bên Hàn Quốc là nhà tài trợ chính. Em chỉ là bên dắt mối, chị cũng đã được sự chấp nhận bên Hàn Quốc về việc tài trợ, thì em ỷ quen biết giang hồ để hà hiếp chị à. Bao nhiêu tin nhắn, chứng cứ rành rành như vậy em còn đảo ngược thị phi. Thôi chị bỏ xứ ra đi, chị chịu hết nổi rồi, em muốn chị tung hết lên sao. Chị đi cho em và bạn giang hồ tiếp tục hoành hành đây. Hy vọng em sống tốt và trở thành người tốt đẹp hơn".

Võ Hoàng Yến nhắn nhủ Mai Diệu Linh: 'Em đảo ngược thị phi, chị bỏ xứ ra đi vì chịu hết nổi rồi' - Ảnh 2
Võ Hoàng Yến chia sẻ về việc bỏ xứ ra đi vì "chịu hết nổi rồi".
Võ Hoàng Yến nhắn nhủ Mai Diệu Linh: 'Em đảo ngược thị phi, chị bỏ xứ ra đi vì chịu hết nổi rồi' - Ảnh 3
Võ Hoàng Yến chia sẻ tin nhắn của trợ lý Mai Diệu Linh.

Mai Diệu Linh cũng đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Chị Yến là nghệ sĩ nên chị ấy diễn trò quá giỏi". Đồng thời, người đẹp còn cho rằng đây là chiêu trò, âm mưu phía Võ Hoàng Yến vạch ra để đánh bóng tên tuổi.

Người thuê giang hồ đe dọa khiến Võ Hoàng Yến sợ đến mức nhập viện là ai?

Võ Hoàng Yến đã gửi đơn đến cơ quan công an về việc cô bị giang hồ đe dọa. Suốt những ngày qua, tinh thần của người đẹp này sa sút đến mức phải nhập viện.

TIN MỚI NHẤT