Vợ Hoàng Anh về nước mang theo 'món quà to đùng' tặng sinh nhật chồng

Hậu trường 01/02/2018 06:21

Đây cũng là lần đầu bà xã diễn viên Hoàng Anh về nước sau khi sinh con đầu lòng.

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh khoe ảnh đoàn tụ vợ con ở sân bay. Đây là lần đầu tiên bà xã Hoàng Anh về nước sau khi sinh con đầu lòng. Điều đặc biệt, ngày vợ con về Việt Nam đúng vào sinh nhật của nam diễn viên. Hoàng Anh hài hước chia sẻ rằng: "Ngày sinh nhật tôi, vợ tôi ôm cục quà 6 ký rưỡi ở bển về đặt trước mặt tôi, phán 1 câu xanh rờn: Ôm ba đi con. Nu 3 tháng tuổi ngoan lắm. Đi máy bay gần 20 tiếng về đến nhà không có khóc. Còn bây giờ thì đang khóc vì sai múi giờ không ngủ được".

Vợ Hoàng Anh về nước mang theo 'món quà to đùng' tặng sinh nhật chồng - Ảnh 1
Vợ Hoàng Anh về nước mang theo 'món quà to đùng' tặng sinh nhật chồng

Khi Quỳnh Như sinh con, Hoàng Anh đi lại giữa hai nước Mỹ và Việt Nam để gần gũi vợ con. Thời gian gần đây, nam diễn viên về nước đóng phim. Lần này bà xã Quỳnh Như đưa con gái về để đoàn tụ và ăn Tết cùng nhà chồng.

Vợ Hoàng Anh về nước mang theo 'món quà to đùng' tặng sinh nhật chồng - Ảnh 2

Vợ Hoàng Anh về nước mang theo 'món quà to đùng' tặng sinh nhật chồng - Ảnh 3
Diễn viên Hoàng Anh chụp ảnh cùng con gái

Khi công khai chân dung vợ sắp cưới, diễn viên Hoàng Anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng bình luận chê bai vợ Hoàng Anh già, mập, xấu, không xứng đôi với nam diễn viên. Còn có tin đồn Hoàng Anh lấy vợ xấu vì tiền. Tuy nhiên, nam diễn viên phản pháo rằng tuy vợ không xinh đẹp nhưng có tấm lòng nhân hậu nên anh muốn gắn bó cả đời.

Vợ Hoàng Anh về nước mang theo 'món quà to đùng' tặng sinh nhật chồng - Ảnh 4
Gia đình chồng ra sân bay đón vợ Hoàng Anh về quê ăn Tết

Từng bị 'ném đá' thậm tệ, bà xã diễn viên Hoàng Anh lại khiến khán giả giật mình với nhan sắc sau sinh

Từng bị chê xấu thậm tệ lúc kết hôn, nhan sắc hiện tại của Quỳnh Như - vợ diễn viên Hoàng Anh - sau khi sinh lại khiến khán giả giật mình.

TIN MỚI NHẤT