Vợ đại gia lên tiếng "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà vì tội cướp chồng?

Hậu trường 16/10/2015 21:17

Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!"

Sáng nay, cư dân mạng xôn xao khi clip "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà được người yêu đại gia nhấc bổng lên ô tô lúc nửa đêm tại Hà Nội. Không những ậy, cặp đôi còn âu yếm ngay trên đường phố hay có những cử chỉ hết sức thân mật và tình cảm khi ở cạnh nhau.

Hồ Ngọc Hà cặp đại gia  0

Hồ Ngọc Hà được người yêu đại gia nhấc bổng lên ô tô

Trước những hình ảnh "khó coi" này, vợ đại gia đã lên tiếng "cảnh cáo" Hồ Ngọc Hà ngay trên trang cá nhân. Cô viết: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi. Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!"

Hồ Ngọc Hà cặp đại gia  1

Vợ đại gia "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân

Mặc dù, lời "cảnh cáo" của vợ đại gia không nhắc đến tên của ca sĩ Hồ Ngọc Hà nhưng ngay dưới phần comment của bạn bé cô rất nhiều người đã nhận mặt, chỉ tên Hồ Ngọc Hà. Điều này khiến công chúng đoán rằng, những lời "cảnh cáo" đầu tiên của vợ đại gia là gửi đến cho Hà Hồ.

 

Hồ Ngọc Hà cặp đại gia  2

Rất nhiều bình luận nhắc tới cái tên HNH khiến mọi người đoán rằng người vợ đại gia ám chỉ chính là nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà

Trước đây, loạt ảnh Hồ Ngọc Hà âu yếm hôn bạn trai đại gia tại một nhà hàng cũng đã khiến cư dân mạng xôn xao. Ngay sau đó là hàng loạt scandal liên quan đến Hà Hồ diễn ra. Thậm chí các mẹ bỉm sữa đã lập hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà vì cô là người thứ 3 đi phá vỡ gia đình người khác.

Mới đây, clip Hồ Ngọc Hà cặp kè với đại gia khiến cộng đồng mạng xôn xao. Kèm theo đó, Hồ Ngọc Hà cũng nhận được lời 'cảnh cáo' của người được cho là vợ đại gia này?

Mấy ngày nay, cư dân mạng cũng tung những bức ảnh Hà Hồ thân mật bên đại gia cả khi ở VN hay đi nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà cặp đại gia  3

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên cạnh đại gia tại nước ngoài được cộng đồng mạng chia sẻ

Hồ Ngọc Hà cặp đại gia  4

Hình ảnh thân mật, tình cảm của Hồ Ngọc Hà với vị đại gia này cũng được bắt gặp nhiều lần

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT