Vợ đại gia kim cương cặp với Hà Hồ: "Đồng tiền đánh đổi tình yêu giả dối"

Hậu trường 23/10/2015 15:41

Vợ đại gia kim cương nghi cặp với Hồ Ngọc Hà cho rằng: "Đồng tiền đánh đổi tình yêu giả dối"

Mới đây, chị V.A người được cho là vợ của đại gia kim cương nghi có quan hệ tình cảm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang gây xôn xao dư luận đã viết những dòng chia sẻ rất "sâu cay" về đồng tiền.

"Tiền là tờ giấy bạc có ma lực lớn, nó đưa con người ta từ nghèo hèn lên tầng lớp thượng lưu của xã hội. Mất nó thì người có tiếng nói trong xã hội cũng mất đi tiếng nói của mình. Nếu không có ý chí sẽ chết vì đồng tiền. Không ít người nhảy lầu khi thua chứng khoán , phá sản công ty. Đồng tiền đánh đổi tình yêu giả dối. Vì đồng tiền mà ta mất bạn, mất tình yêu, mất đi người thân ... tiền làm con người ta làm tất cả kể cả tội ác".

Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia 3

Dòng chia sẻ của chị V.A trên trang cá nhân

Đọc những dòng tâm sự trên và đặc biệt là câu nói "Đồng tiền đánh đổi tình yêu giả dối" của chị V.A khiến nhiều người cho rằng vợ đại gia đang nhắc đến mối quan hệ giữa chồng mình và "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Là người trong cuộc nên chắc cô hiểu mối quan hệ của chồng và người thứ ba chỉ vì đồng tiền, nên nó sẽ không bao giờ có kết quả tốt đẹp.

Chính vì những nguyên nhân này mà trước đó, cô đã lên tiếng trên trang cá nhân là tha thứ cho chồng của mình. Trước hành động cao cả của V.A, hầu hết mọi người đều cho rằng chị là người vợ thông minh. Bởi nếu vợ đại gia làm quá lên thì cô sẽ mất chồng, mất đi khối tài sản khổng lồ và ảnh hưởng tới mối quan hệ với nhà chồng. Cô cũng sẽ không nhận được sự đồng cảm của dư luận. Đồng thời, ba con của cô cũng mất đi người cha.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước clip ca sĩ Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương nhấc bổng lên ô tô tại Hà Nội. Ngay sau đó, những hình ảnh thân mật của Hà Hồ và đại gia ở Singapore liên tiếp được phát tán trên mạng. Sau đó, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Hồ Ngọc Hà vì cô chính là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người khác. Bởi đại gia kia đã có vợ và 3 con. 

Hồ Ngọc Hà 7

Hồ Ngọc Hà 6 0

Hồ Ngọc Hà 6

Hồ Ngọc Hà 3

Những hình ảnh thân mật của Hà Hồ và đại gia kim cương

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT