Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo

Hậu trường 12/01/2018 06:49

Chồng và con gái của Việt Hương về nước để đồng hành cùng vợ trong chuyến từ thiện ở vùng lũ Khánh Hòa.

Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo - Ảnh 1
Dù đang bận rộn với lịch trình cuối năm, Việt Hương vẫn dành thời gian cho công tác thiện nguyện. Điểm dừng chân lần này của nữ nghệ sĩ là thôn Bình Lộc 2, xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà. Đây là nơi chịu ảnh hưởng khá nặng nề của cơn bão số 12 vừa qua. Ông xã ca – nhạc sĩ Hoài Phương và con gái Elyza vừa từ Mỹ về thăm Việt Nam đồng hành cùng chị.
Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo - Ảnh 2
Gia đình nữ nghệ sĩ ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Kim Liên. “Cơn lũ đi qua, người dân mất đi kế sinh nhai, mất luôn mái nhà, ướt hết cả tập vở của con nhỏ. Tôi bước vào nhà mà nhói lòng vì từ trước đến sau đều trống hoác. Người dân ở đây nói tiền mua sắm lại tập vở, bàn ghế cho con ngồi học, tiền mua gạo còn xoay xở khó khăn, nói chi đến tiền gắn lại cánh cửa, lợp lại mái nhà”, nghệ sĩ Việt Hương xúc động nói.
Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo - Ảnh 3
Cô con gái lớn không có bàn, ghế ngồi học, cậu con trai nhỏ thì chẳng còn quần áo lành. Việt Hương và ông xã Hoài Phương dành tặng cho hai cháu bé 2 triệu đồng để mua sắm những thứ thiếu hụt. Nữ nghệ sĩ trao tận tay chị Kim Liên 8 triệu đồng để hỗ trợ gia đình chị sửa nhà.
Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo - Ảnh 4
Xông xáo tổ chức, lăn xả khuân vác, nhiệt tình đàn, thổi kèn, hát tặng bà con... là những điều ai cũng thấy từ nhạc sĩ kiệm lời Hoài Phương.
Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo - Ảnh 5
Việt Hương đã có cuộc gặp gỡ thân tình với đông đảo bà con xã Bình Lộc 2 và trao tận tay họ những khoản tiền, phần quà thiết thực. Tổng cộng hơn 100 triệu đồng (1 triệu đồng/phong bì) được trao cho bà con.
Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo - Ảnh 6
Gia đình nữ nghệ sĩ chụp hình lưu niệm với bà con nghèo. Chị nói cứ đều đặn hàng tháng, chị vận động mọi người cùng chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.
Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo - Ảnh 7
Sau đó, vợ chồng nữ nghệ sĩ và con gái có những phút giây thư giãn ở cửa biển. Cô con gái nhỏ Elyza cũng được đi theo bố mẹ trong những chuyến đi đầy ý nghĩa. Elyza dù còn rất nhỏ nhưng luôn hiểu chuyện, lễ phép và sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong chuyến đi.
Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo - Ảnh 8
Trước đó, nghệ sĩ Việt Hương cùng những người thân đã trao tặng chùa Minh Thạnh (ấp Lò Gạch, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Phước) tượng Phật Bà Quan Âm.
Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo - Ảnh 9
Tượng được làm bằng đá nguyên khối, cao 3m và được vận chuyển từ Đà Nẵng vào Bình Phước. Nghệ sĩ Việt Hương cho biết những nghệ nhân tạc tượng cũng một lòng hướng về Phật nên đã làm bằng cả cái tâm của mình để cho ra đời một bức tượng sắc nét, vững chãi.
Vợ chồng Việt Hương tặng hơn 100 triệu đồng cho người nghèo - Ảnh 10
Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ thêm đây là tấm lòng thành của mình gửi đến chùa Minh Thạnh và cũng là ước mong của người mẹ quá cố.

Hình ảnh hiếm hoi về bố mẹ chồng danh hài Việt Hương

Bố mẹ chồng của Việt Hương đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

TIN MỚI NHẤT