Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đi nghỉ lễ bằng du thuyền sang trọng

Hậu trường 30/04/2018 06:05

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã dành khoảng thời gian rảnh hiếm hoi trong dịp lễ để cùng nhau đi hâm nóng tình cảm.

Nhân dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5, Công Vinh và Thủy Tiên đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng để giải toả căng thẳng. Những hình ảnh cả hai thoải mái tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi trên du thuyền được Thủy Tiên chia sẻ lên trang Fanpage cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khi chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc không rời của cả hai.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đi nghỉ lễ bằng du thuyền sang trọng - Ảnh 1
Thủy Tiên - Công Vinh vui vẻ chụp hình trên du thuyền trong chuyến nghỉ dưỡng nhân ngày

Thủy Tiên - Công Vinh luôn là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Không chỉ sẵn sàng ở bên, hỗ trợ nhau mọi vấn đề trong cuộc sống, công việc, cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng luôn biết cách hâm nóng tình cảm, để lúc nào cũng hạnh phúc như ngày đầu tiên.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đi nghỉ lễ bằng du thuyền sang trọng - Ảnh 2

Bất cứ khi nào rảnh rỗi, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng dành thời gian cho nhau để hâm nóng tình cảm.

Công Vinh từng chia sẻ với báo chí, để giữ “lửa” tình yêu, ngày nào anh cũng nhắn tin cho Thủy Tiên vào buổi sáng, dù cả hai đã ở chung nhà.

“Tôi nghĩ là tôi luôn lắng nghe và cảm nhận được trong ngày hôm đấy, người phụ nữ của mình sẽ có cảm xúc như thế nào để mình nắm bắt được. Đối với tôi, ngày nào tôi cũng nhắn tin cho Tiên để chúc buổi sáng, dành những lời yêu thương nhất tới Tiên. Suốt 9 năm sống chung, sáng nào tôi cũng làm như vậy", Công Vinh bày tỏ.

Với Thủy Tiên, cô cũng luôn dành những lời “có cánh” khi nói về ông xã. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, Công Vinh không quản lý tài chính trong nhà và đi đầu đều phải xin tiền vợ, tiêu bao nhiêu ngân hàng cũng sẽ báo về điện thoại của Thủy Tiên.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đi nghỉ lễ bằng du thuyền sang trọng - Ảnh 3
Công Vinh - Thủy Tiên hào hứng bơi lặn trên biển.

Hiện tại, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đang sống tại căn biệt thự tiền tỷ, rộng hơn 300 m2 tại Quận 7, TP Hồ Chí Minh từ năm 2014.

Trong căn biệt thự này, cặp đôi dành 100m2 diện tích đất để trồng rau sạch, phục vụ nhu cầu ăn uống cho gia đình hàng ngày. Thuỷ Tiên cho biết, cô không thích đi siêu thị lựa chọn các rau củ quả nên sẵn sàng bỏ thời gian để tự tay reo hạt, trồng rau xanh, cũng nhằm đảm bảo sức khoẻ cho gia đình.

Cũng từ khi kết hôn đến nay, Thuỷ Tiên - Công Vinh thường xuyên ở nhà mỗi khi không có công việc bên ngoài để cùng nhau chăm sóc gia đình nhỏ. Đặc biệt, cả hai cũng là cặp đôi nổi tiếng về chuyện giấu con cẩn thận trước công chúng.

Đến nay, bé Bánh Gạo - con gái Công Vinh - Thủy Tiên đã hơn 4 tuổi nhưng diện mạo bé chưa khi nào được cặp đôi hé lộ. Bởi theo Thủy Tiên, việc công khai con gái quá sớm sẽ làm ảnh hưởng đến tính cách của bé.

Sở hữu tài sản khủng, không ngờ Thủy Tiên lại dạy con thế này về tiền bạc

Dòng trạng thái chia sẻ cách dạy con gái về tiền bạc của Thủy Tiên thu hút khá nhiều sự chú ý của dư luận.

TIN MỚI NHẤT