Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn'

Hậu trường 15/05/2018 06:28

Siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây đã tổ chức tiệc Baby Shower ngập tràn sắc hồng trước khi chào đón con đầu lòng.

Bước vào tháng cuối của thai kỳ, siêu mẫu Hà Anh vẫn vui vẻ, rạng rỡ. Thời gian gần đây, cô dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn để chuẩn bị tốt nhất cho việc sinh con.

Mới đây, vợ chồng Hà Anh còn tổ chức tiệc Baby Shower. Siêu mẫu chia sẻ: "Vốn không phải văn hoá của Việt Nam, cũng không hẳn văn hoá của Anh, tiệc Baby Shower dành cho người mẹ sắp sinh con là dịp tụ tập của các cô bạn gái của mẹ đến tặng quà và vui chơi đến từ Mỹ.

Chính vì vậy nàng bầu ban đầu cũng chẳng có ý định tổ chức tiệc, nhưng vì đi đâu mọi người cũng hỏi "Tại sao không tổ chức Baby Shower", mẹ em Beat đã nghĩ rằng "Tại sao không tận dụng mở tiệc để mời các bạn thân thiết đến chơi vui gặp gỡ?".

Sau này em Little Beat ra đời khéo mình lại bận túi bụi chẳng mấy khi gặp và nói chuyện được với bạn bè mà em không "làm phiền"!

Thế là đã quyết định làm tiệc, nàng bầu phải "làm cho ra nhẽ"! Khác với mọi lần nàng hay chọn làm tiệc ở hồ bơi, bar... lần này nàng mời các bạn bè thưởng thức trà chiều, thú vui tao nhã và tinh tế mà nàng cực yêu thích! Tiệc trà chiều gồm có set high tea với các loại bánh kẹp mặn nhỏ xinh nhân cá salmon, sò điệp, bò wagu, các loại bánh kem ngọt, bánh scone nướng nóng giòn phết kem và mứt, bánh macaron nhấm với các loại trà nóng thơm ngon hảo hạng.

Dĩ nhiên khi khách mời đến ba mẹ em Beat sẽ đón khách bằng những ly rượu vang Rose, cocktail vị trà và các loại trà đá thơm mát lạnh.

Tiệc đón em Little Beat toàn sắc hồng, rose gold... vừa dễ thương lại rất sang trọng, trong không gian ấm cúng, tinh tế, riêng biệt để đảm bảo riêng tư cho ba mẹ em Beat trò chuyện với bạn bè".

Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 1

Siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây tổ chức tiệc Baby Shower ngập tràn sắc hồng trước khi chào đón con đầu lòng.​ 

Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 2Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 3Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 4Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 5Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 6Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 7Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 8

Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 9
Không gian tiệc tràn ngập sắc hồng.

Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 10

Vợ chồng Hà Anh tổ chức tiệc Baby Shower trước khi 'lâm bồn' - Ảnh 11
iêu mẫu Hà Anh khoe quà mà bạn bè tặng cho con gái của cô.

Sắp đến ngày sinh, Hà Anh khoe da bụng mịn bóng cùng đường cong quyến rũ khó tin

Dù đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng vóc dáng, nhan sắc của siêu mẫu Hà Anh vẫn quyến rũ không hề thua kém ai.

TIN MỚI NHẤT