Vợ 9X của Việt Anh 'Người phán xử' bất ngờ để trạng thái 'đã ly hôn' trên trang cá nhân

Hậu trường 19/05/2017 10:07

Tuy không lên tiếng xác nhận chuyện 'đường ai nấy đi' nhưng hành động này của bà xã Việt Anh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Tin đồn nam diễn viên Việt Anh đã ly hôn với vợ 9X Trần Hương dấy lên khi thời gian gần đây 2 người liên tục đăng tải những chia sẻ đầy tậm trạng ở trên mạng. Trước thông tin này, Phan Hải của “Người phán xử” không phủ nhận hay xác nhận. Bà xã của anh cũng không lên tiếng lại càng gây thêm sự tò mò cho người hâm mộ.

Vợ 9X của Việt Anh 'Người phán xử' bất ngờ để trạng thái 'đã ly hôn' trên trang cá nhân - Ảnh 1
Trần Hương, vợ Việt Anh bất ngờ để trạng thái “đã ly hôn” trên trang cá nhân

Trong khi lựa chọn giải pháp im lặng thì mới đây, Trần Hương – vợ Việt Anh lại bất ngờ để trạng thái “đã ly hôn” trên trang cá nhân. Động thái này của cô tạo sự chú ý lớn đối với các fans. Nhiều người cho rằng Trần Hương đang ngầm khẳng định chuyện ly hôn với Việt Anh.

Vợ 9X của Việt Anh 'Người phán xử' bất ngờ để trạng thái 'đã ly hôn' trên trang cá nhân - Ảnh 2
Việt Anh của “Người phán xử” bị đồn ly hôn với vợ 9X dù mới đón con trai chung vào tháng 3 vừa qua

Mới đây, khi tham gia một chương trình với chủ đề “Ứng xử sau ly hôn”, Việt Anh cho biết anh và người vợ đầu quyết định chọn giải pháp ly hôn trong im lặng vì bản thân là người của công chúng. Điều này càng làm cho dư luận thêm nghi về tin đồn ly hôn lần 2 của anh.

Vợ 9X của Việt Anh 'Người phán xử' bất ngờ để trạng thái 'đã ly hôn' trên trang cá nhân - Ảnh 3
Hình ảnh Việt Anh bên con trai đáng yêu mới sinh vào tháng 3

Việt Anh và Trần Hương đã đăng ký kết hôn với nhau nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi này vừa đón quý tử đầu lòng vào tháng 3 vừa qua.

Việt Anh đưa các giang hồ thứ thiệt vào vai Hải 'thái tử' như thế nào?

Diễn viên Việt Anh chia sẻ với Zing.vn những câu chuyện hậu trường phía sau vai Hải 'thái tử' trong phim 'Người phán xử' hiện đang được quan tâm.

TIN MỚI NHẤT