Việt Trinh bất ngờ hóa "thiên thần áo trắng"

Hậu trường 03/10/2015 15:17

Vừa qua, nữ diễn viên Việt Trinh cùng các đồng nghiệp đã đến thăm và trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Xuất hiện từ sớm tại bênh viện Chợ Rẫy trong bộ trang phục quần jean, áo trắng đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, Việt Trinh trông như một thiên thần đem điều tốt lành đến cho mọi người.






Việt Trinh thăm hỏi và trao những phần quà nhỏ đến cho các bệnh nhân

Dù khá bận rộn cho việc ra mắt phim “Trót yêu…”, Việt Trinh vẫn dành thời gian cho việc tham gia các hoạt động từ thiện của “Bồ câu trắng”. Cô chia sẻ: “Làm từ thiện không còn là điều khó khăn hoặc quá quan trọng mà đối với tôi nó đã là công việc thân thuộc. Nhóm từ thiện của chúng tôi thường xuyên tổ chức những chuyến đi để hiểu và đồng cảm hơn với những số phận gặp không may trong cuộc sống cần sự quan tâm, giúp đỡ của xã hội.

Khi đọc được những thông tin về các hoàn cảnh khó khăn trên báo đài, tôi và các thành viên trong nhóm sẽ lập kế hoạch quyên góp và xin tài trợ để giúp đỡ họ. Tôi và các anh chị em nghệ sĩ sẽ cố gắng duy trì và phát triển quỹ hơn nữa để góp phần nhân rộng những hoạt động ý nghĩa này nhằm sang sẻ chút yêu thương cho những người kém may mắn.”






Việt Trinh trông như một thiên thần trong chiếc áo trắng tinh khôi

Buổi trao quà từ thiện vừa qua có sự góp sức của ca sĩ Quách Tuấn Du, Bạch Lan, Lê Tuấn và những người bạn. Bên cạnh đó, nhóm “Bồ câu trắng” còn nhận được sự ủng hộ quyên góp từ các mạnh thường quân và doanh nghiệp hảo tâm. Hơn 9 trường hợp bệnh nhân kém may mắn được nhóm từ thiện đến hỏi thăm và trao quà.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT