Vì sao Thủy Tiên kể bị xâm hại tình dục nhiều lần?

Hậu trường 09/05/2017 07:21

"Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần...", Thủy Tiên tiết lộ quá khứ.

Câu chuyện Thủy Tiên chia sẻ về quãng thời gian đau khổ khi còn nhỏ, đặc biệt nữ ca sĩ từng bị xâm hại tình dục nhiều lần và bị bạo hành gây xôn xao dư luận.

Không phải tự dưng mà cô tiết lộ những góc khuất của cuộc đời mình trước công chúng mà chính là do "nhân duyên".

Thủy Tiên chia sẻ cô "có cuộc hẹn phỏng vấn và định chỉ chia sẻ chuyện vui, nhưng đến nơi phát hiện ra chị nhà báo chính là người đã quyết tâm theo đuổi đến cùng và đem ra ánh sáng vụ bạo hành trẻ em ở Vũng Tàu.

Bài báo làm mình khóc và lặng người khi bao ký ức khủng khiếp cũ quay về, những ký ức mình định sẽ là một bí mật chôn vùi mãi mãi.

Nhưng nhân duyên là thế, khi buông bỏ được gánh nặng thì chẳng chuyện gì là còn quan trọng cả, đã trải qua tận cùng của sự ghét bỏ thì mới thấu hiểu được giá trị của yêu thương.

Vì sao Thủy Tiên kể bị xâm hại tình dục nhiều lần? - Ảnh 1
"Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và..., nhưng họ không tin lời nói trẻ con", Thủy Tiên nói.

Nếu không có khổ đau thì chắc chắn là người ta không thể nào thấu hiểu được giá trị của những tháng ngày hạnh phúc... trải qua nhiều yêu ghét rồi thì mới có đủ sự an nhiên trong nụ cười khi đối diện với bao thị phi được".

Rất nhiều người hâm mộ hết sức bất ngờ trước câu chuyện này và khâm phục cũng như đề cao sự dũng cảm của Thủy Tiên. Bạn Bùi Kinh Dung bày tỏ: "Không ngờ Thủy Tiên cũng có tuổi thơ dữ dội như vậy! Đúng thật là Sông có khúc, Người có lúc. Khi ta gian nan, khổ cực không lối thoát cũng nên nghĩ tích cực vì sau cơn mưa, trời lại sáng".

Bạn An Bích Ngọc chia sẻ: "Chị can đảm nói lên những điều này, e phục chị lắm. Mạnh mẽ lắm chị à, biết vượt qua tất cả các khốn khổ thì hạnh phúc sẽ luôn luôn bên chị và gia đình chị...".

Cụ thể, câu chuyện của Thủy Tiên được bắt đầu từ lúc cô lên 9 tuổi thì bố mất, mẹ của cô vì quá đau buồn nên đêm nào cũng khóc bên bàn thờ của chồng.

Sau đó, bà bị xuất huyết dạ dày nhưng mọi người trong gia đình cho rằng mẹ của Thủy Tiên bị lây bệnh từ chồng nên bắt ép đi chữa bệnh lao phổi.

Vì uống sai thuốc nên mắt của mẹ nữ ca sĩ không nhìn thấy được và bà phải tá túc vào một ngôi chùa vì cả gia đình nội, ngoại sợ bị lây bệnh...

Vì sao Thủy Tiên kể bị xâm hại tình dục nhiều lần? - Ảnh 2
Thủy Tiên dũng cảm nói lên góc khuất của cuộc đời mình.

Thủy Tiên ở chùa cùng mẹ, nhưng thỉnh thoảng vẫn về nhà. "Phía nhà nội thấy tôi, sợ tôi mang mầm bệnh về, liền gửi tôi vào nhà một bà chuyên giữ trẻ hư. Tôi đã ở đó hơn một năm. Đó là thời gian tăm tối, khổ sở, kinh hoàng nhất của tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sống ở đó hơn 1 năm, nhưng Thủy Tiên bị đánh đập và phải làm việc như giúp việc ở trong nhà. Ngoài việc bị bạo hành, nữ ca sĩ từng bị xâm hại tình dục nhiều lần.

"Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con", Thủy Tiên tiết lộ.

Thủy Tiên chỉ thoát khỏi nhà của bảo mẫu khi mẹ của cô vô tình nhìn thấy những vết thương mưng mủ trên vành tai của cô.

Quá khứ đau khổ là thế nhưng Thủy Tiên đã dũng cảm vượt qua tất cả mọi thứ. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Nên..cũng đã dám bước qua ranh giới của sự tha thứ rồi thì cuộc đời này có gì mà quan trọng nữa, cảm ơn những bất hạnh đã đến trong cuộc đời này để mình có thể mạnh mẽ vượt qua".

Từ ký ức tuổi thơ đầy tủi hờn của Thủy Tiên: Hạnh phúc đơn giản chỉ là mỗi sáng thức giấc thấy mẹ nằm bên còn sống, mình còn sống!

Khi không còn gì có thể tệ hơn để chịu đựng, có lẽ chỉ cần một điều giản dị nào đó xuất hiện chỉ cần đừng thêm nỗi đau nào nữa, thì đối với Thủy Tiên đó đã là hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT