Vì hai con ruột, Duy Phương quyết định làm điều này cho vợ cũ Lê Giang

Hậu trường 08/12/2017 05:48

Nam danh hài đã trằn trọc cả một đêm mới quyết định không khởi kiện nữa.

Những ngày qua công chúng vô cùng xôn xao vì câu chuyện tố chồng cũ của nghệ sĩ Lê Giang. Sự việc bị đẩy lên đỉnh điểm khi danh hài Duy Phương quyết khởi kiện chương trình "Sau ánh hào quang". Cùng lúc này, dư luận và nhiều sao Việt cũng phản ứng dữ dội với chương trình nói trên.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên Người lao động, danh hài Duy Phương đã thay đổi quyết định khởi kiện. Ông không muốn vợ cũ của mình là Lê Giang phải đối mặt với pháp luật. Hơn nữa, cũng là vì sự bình yên của các con nên ông quyết định sẽ suy nghĩ về việc có hay không nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự.

Duy Phương đang cân nhắc sẽ vì hai con mà không khởi kiện 
Duy Phương đang cân nhắc sẽ vì hai con mà không khởi kiện 

Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm về tình trạng của nghệ sĩ Lê Giang hiện tại. "Tôi không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật khi mà con trai tôi – Duy Phước đã nói: 'Qua nay mẹ Lê Giang cứ ngồi khóc, không thiết tha ăn uống, không làm được gì cả'. Tôi thật sự suy nghĩ đến chiêu thức mà nhà sản xuất đã bày ra, họ cho rằng không đề cập gì đến tên tuổi, có nghĩa là họ không có trách nhiệm, họ chỉ nói ẩn ý một người đàn ông nào đó của Lê Giang, nhưng trên thực tế ai cũng biết tôi là chồng của Lê Giang và MC Trấn Thành còn hỏi hai con của tôi, các em có thương ba không?

Nghĩa là khẳng định đó là tôi, vì tôi đích thực là cha của hai cháu Duy Phước, Lê Lộc. Họ không thể viện lí do không nhắc đến tên tôi, thì không có trách nhiệm. Ở đây tất cả hướng về phía Lê Giang và nếu tôi làm căng thẳng vấn đề, nghĩa là tôi đẩy Lê Giang vào tội vu khống.

Tôi suy nghĩ rất nhiều... Tôi đã chịu quá nhiều đau khổ, mất mát. Nên việc này nếu ăn thua đủ với nhà sản xuất, nhà đài cũng chẳng đem lại điều gì ngoài việc đẩy Lê Giang đến đường cùng với tội danh vu khống. Báo chí đã liên lạc hỏi tôi rất nhiều từ hôm qua đến nay về việc tôi sẽ đâm đơn kiện hoặc là không. Đến giờ phút này tôi vẫn còn đang suy nghĩ, tôi cho rằng mình vẫn tiếp tục hy sinh để không làm khổ hơn những người có liên quan, nhất là hai con của tôi".

Hiện tại chương trình "Sau ánh hào quang" đã gỡ bỏ tập phát sóng với nhân vật chính là nghệ sĩ Lê Giang trên Youtube.

Dù đã ngoài 40, nhan sắc Lê Giang - vợ cũ Duy Phương vẫn như thiếu nữ 18 khiến nhiều chị em ganh tỵ

Để thay đổi vận mệnh, Lê Giang - vợ cũ Duy Phương bắt đầu nhờ đến "dao kéo" năm 29 tuổi. Hiện tại cô đã thực hiện hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau.

TIN MỚI NHẤT