Về thăm bố mẹ chồng tương lai, Lâm Khánh Chi được đối đãi như thế này đây

Hậu trường 05/12/2017 10:29

Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Lâm Khánh Chi đã được bố mẹ chồng tương lai coi như con dâu trong nhà và đón tiếp rất nồng hậu.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ những hình ảnh khi về nhà chồng tương lai chơi. Cô chụp ảnh chung với các thành viên trong gia đình và xúc động viết: "Về ba mẹ chồng gia đình vui vẻ hạnh phúc làm sao".

Qua ảnh có thể thấy mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và gia đình chồng rất gần gũi. Cô được bố mẹ chồng tương lai mua rất nhiều hải sản như: tôm, mực, ghẹ... để chiêu đãi.

Về thăm bố mẹ chồng tương lai, Lâm Khánh Chi được đối đãi như thế này đây - Ảnh 1
Về thăm bố mẹ chồng tương lai, Lâm Khánh Chi được đối xử như thế này đây
Về thăm bố mẹ chồng tương lai, Lâm Khánh Chi được đối đãi như thế này đây - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi về Phi Hùng chơi.

Được biết, bố mẹ chồng tương lai của Lâm Khánh Chi đang sống ở Vũng Tàu. Biết Lâm Khánh Chi chuyển giới nhưng bố mẹ Phi Hùng không cấm cản cuộc hôn nhân này mà rất ủng hộ.

Lâm Khánh Chi từng chia sẻ về tình cảm mà bố mẹ chồng tương lai dành cho mình: "Tôi rất diễm phúc khi được bố mẹ chồng chấp nhận. Ông bà là người có trái tim nhân hậu và xem tôi như con gái".

Về thăm bố mẹ chồng tương lai, Lâm Khánh Chi được đối đãi như thế này đây - Ảnh 3
Lâm Khánh Chi và cha mẹ hai bên trong ngày dạm ngõ.

Lâm Khánh Chi sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 28/12 sắp tới. Đến ngày 10/1/2018 nhà gái sẽ tổ chức tiệc cưới tại Sài Gòn. Cô sẽ mời 500 khách và dành 100 thiệp hồng cho fan. Trang phục cưới của ca sĩ cũng được đặt may cầu kỳ từ các thương hiệu trong và ngoài nước.

Về thăm bố mẹ chồng tương lai, Lâm Khánh Chi được đối đãi như thế này đây - Ảnh 4
Ảnh cưới lãng mạn của Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi.

Đàn em bí ẩn tiết lộ bí mật của Lâm Khánh Chi trước đám cưới chồng trẻ

Trước khi diễn ra đám cưới được cộng đồng mong đợi nhất vào dịp cuối năm 2017 giữa Lâm Khánh Chi với chú rể Trần Phi Hùng, người em đặc biệt có tên Tô Ngọc Hòa - “bản sao” của Lâm Khánh Chi đã hé lộ nhiều điều bất ngờ về cuộc tình đẹp như mơ của cặp đôi.

TIN MỚI NHẤT