Vẻ điển trai, thư sinh của người yêu Hoa hậu Thu Hoài

Hậu trường 22/04/2018 11:39

Anh chàng này kém tuổi Thu Hoài, là doanh nhân thành đạt.

Vẻ điển trai, thư sinh của người yêu Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 1
Tại một sự kiện thời trang gần đây tại TP HCM, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ xuất hiện cùng bạn trai. Yêu nhau đến nay được 2 năm nay nhưng đây là lần đầu tiên người đẹp chịu dẫn người yêu tham dự sự kiện showbiz.
Vẻ điển trai, thư sinh của người yêu Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 2

Thu Hoài được bạn trai hộ tống, luôn có những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm trước đông người. Vẻ ngoài điển trai với cặp kính thư sinh của người đàn ông này thu hút sự chú ý.

Vẻ điển trai, thư sinh của người yêu Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 3

Bạn trai của Hoa hậu Phu nhân 2012 là một Việt Kiều, làm công việc kinh doanh, sinh năm 1986, kém Thu Hoài khá nhiều tuổi.

Vẻ điển trai, thư sinh của người yêu Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 4

Thu Hoài từng chia sẻ bạn trai chị không phải đại gia song rất giàu tình cảm. "Tôi muốn người đàn ông của mình tự tin, thấu hiểu và chân thành, biết cách khiến mình rung động và trân trọng họ", chị nói. 

Vẻ điển trai, thư sinh của người yêu Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 5

Hai người cũng thường có những chuyến du lịch cùng nhau.

Vẻ điển trai, thư sinh của người yêu Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 6

Khoảnh khắc đời thường của Thu Hoài và bạn trai.

Vẻ điển trai, thư sinh của người yêu Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 7
Một điểm cộng cho nam doanh nhân này là sự quan tâm và chăm sóc con riêng của Thu Hoài. "Anh ấy thậm chí còn dành nhiều thời gian để lo, chỉ dạy cho các con của tôi nhiều hơn cả mẹ chúng", chị từng tâm sự

Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ con trai không thích phụ nữ

"Đúng vào lúc con 18 tuổi, tôi lôi con vào trong bar, để con uống rượu say khướt rồi hỏi rằng con thích con trai hay con gái. Lúc đó, nó mới nói là: "Con không biết nhưng con không thích con gái" - Thu Hoài chia sẻ trong chương trình Sau ánh hào quang.

TIN MỚI NHẤT