Tuổi U50, Hồng Nhung vẫn trẻ trung khoe dáng nuột nà ở phòng tập

Hậu trường 18/11/2017 06:42

Dù đã ở tuổi U50, ca sĩ Hồng Nhung vẫn giữ cho mình ngoại hình gợi cảm, tinh thần lạc quan và tràn đầy năng lượng ở phòng tập được fan khen hết lời.

Hồng Nhung khoe dáng săn chắc cùng vòng một căng đầy ở phòng tập.
Hồng Nhung khoe dáng săn chắc cùng vòng một căng đầy ở phòng tập.

Vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc "không tuổi" trong làng giải trí Việt, Hồng Nhung thu hút mọi sự chú ý mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến fan xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc cô mướt mồ hôi, mặc đồ bó sát khoe khéo vòng một căng đầy, eo săn chắc ở phòng tập.
Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh khoe vóc nuột nà của Hồng Nhung nhận được những phản hồi tích cực từ phía fan. "Chị còn nhiều múi hơn cả em ạ! Ngưỡng mộ", "Trông thật đầy năng lượng", "Chị Bống sắp lấn sân sang làng võ rồi"...là một trong những bình luận người hâm mộ gửi đến nữ ca sĩ.

Tuổi U50, Hồng Nhung vẫn trẻ trung khoe dáng nuột nà ở phòng tập - Ảnh 2
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của ca sĩ Hồng Nhung ở tuổi U50.
Tuổi U50, Hồng Nhung vẫn trẻ trung khoe dáng nuột nà ở phòng tập - Ảnh 3
Cũng vì sở hữu thân hình không dấu hiệu tuổi tác cho nên Hồng Nhung tự tin mặc những bộ đồ gợi cảm khi đi sự kiện hoặc biểu diễn trên sân khấu trước vạn khán giả.

Tuổi U50, Hồng Nhung vẫn trẻ trung khoe dáng nuột nà ở phòng tập - Ảnh 4Tuổi U50, Hồng Nhung vẫn trẻ trung khoe dáng nuột nà ở phòng tập - Ảnh 5

Ngắm những hình ảnh này, không ít người 'ghen ty' với nhan sắc của nữ ca sĩ tuổi U50.
Ngắm những hình ảnh này, không ít người 'ghen ty' với nhan sắc của nữ ca sĩ tuổi U50.

TIN MỚI NHẤT