Từng cờ bạc, gái gú đến 'khuynh gia bại sản' cuộc sống của danh hài Hồng Tơ giờ ra sao?

Hậu trường 08/05/2017 10:13

Một thời, nghệ sĩ hài Hồng Tơ 'nướng' tất cả tài sản vào chiếu bạc, trở thành kẻ tay trắng, trốn chui, trốn nhủi vì nợ nần.

Nghệ sĩ Hồng Tơ được khán giả yêu mến với nét đặc trưng là nụ cười “behe” kèm theo chòm "râu dê" không đụng hàng. Trên sân khấu anh luôn biết cách tạo tiếng cười bằng lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh. Ở thời kỳ hoàng kim, anh còn được gọi với biệt danh “nghệ sĩ đại gia” bởi cát xê cao ngất ngưởng.

Hồng Tơ là một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến
Hồng Tơ là một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến

"Lắm tài, nhiều tật", câu nói này không sai với nghệ sĩ Hồng Tơ. Anh từng là một người nghiện cờ bạc. Ngay từ bé, Hồng Tơ đã ham mê trò đỏ đen. Cứ Tết đến anh lại chơi tôm cua cá đến hết tiền.

Khi đã nổi tiếng kiếm được nhiều tiền, Hồng Tơ tiếp tục lao vào cờ bạc. Anh chơi từ cờ tướng, đến domino, bida, bài cào, xì phé, tiến lên…Vì quá ham nên anh không thèm đi diễn hoặc hủy show. Theo Hồng Tơ chia sẻ thì những canh bạc của anh thường đánh với số tiền lớn: Chơi bạc 6 cây vàng một ván, cá độ 50 triệu 1 trận bóng...

Không những nghiện cờ bạc, Hồng Tơ còn ăn chơi trác táng, gái gú. "Thời có tiền, tôi có thể đi bar uống rượu, boa cho gái gú, có đêm hết vài chục triệu là bình thường", Hồng Tơ chia sẻ.

Khi kiếm được nhiều tiền, Hồng Tơ
Khi kiếm được nhiều tiền, Hồng Tơ "nướng" hết vào cờ bạc, gái gú

Nhưng cũng vì thế mà Hồng Tơ rơi vào thảm cảnh "khuynh gia bại sản". Anh phải bán xe, bán nhà để có tiền trả nợ. Khi bị xã hội đen truy đuổi, anh phải trốn chui trốn nhủi, hết chui vào tủ quần áo, lại leo lên nóc nhà. Đến 30 Tết Hồng Tơ còn bị chủ nợ tới đòi, bấm cháy cả chuông cửa. Lúc ấy, thèm hủ tiếu 5, 7 đồng mà Hồng Tơ cũng không đủ tiền mua. Thua bạc hết rồi gia đình cũng tan nát. Anh phải li dị vợ rồi đến ở trong những căn hộ bẩn thỉu, nồng nặc mùi phân.

Anh chơi bời đến mức
Anh chơi bời đến mức "khuynh gia bại sản"

Sau những sóng gió cuộc đời, Hồng Tơ nay đã có một cuộc sống ổn định, dần lấy lại tất cả những gì đã mất. Anh cho biết chính Phật pháp đã làm thay đổi cuộc đời mình.

Số tiền kiếm được, anh không tiêu hoang như trước nữa mà dùng phần lớn để tiết kiệm. Anh tập thói quen làm được bao nhiêu tiền đem về cho vợ giữ, chỉ đem một ít theo mình để dằn túi.

Sau tất cả, Hồng Tơ đã quyết tâm làm lại cuộc đời
Sau tất cả, Hồng Tơ đã quyết tâm làm lại cuộc đời
Cảnh quay của Hồng Tơ trong một tiểu phẩm
Cảnh quay của Hồng Tơ trong một tiểu phẩm 

Anh miệt mài đi diễn

Từng cờ bạc, gái gú đến 'khuynh gia bại sản' cuộc sống của danh hài Hồng Tơ giờ ra sao? - Ảnh 7
Anh miệt mài đi diễn
Thời gian rảnh, Hồng Tơ thường tụ tập cùng bạn bè
Thời gian rảnh, Hồng Tơ thường tụ tập cùng bạn bè

Sau nhiều năm phấn đấu, Hồng Tơ đã mua được nhà, chấm dứt cảnh ở trọ. Ngoài ra anh còn mua 1200 m2 đất ở xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, cất một biệt thự vườn kiểu "nhà hội đồng" thời xưa, làm nơi cho vợ, con nghỉ ngơi, thư giãn trong những ngày cuối tuần.

Nghệ sĩ Hồng Tơ từng có một cậu con trai với người vợ đầu tiên nhưng sau đó nhanh chóng ly dị. Đến năm 2012, anh tái hôn với cô gái trẻ kém mình nhiều tuổi. Hiện tại, Hồng Tơ sống rất hạnh phúc bên người vợ trẻ Kim Loan (kém anh 23 tuổi).

Hồng Tơ hạnh phúc bên người vợ trẻ  <a target='_blank' data-cke-saved-href='/tag/hoai-linh' href='/tag/hoai-linh'><i>Hoài Linh</i></a> nhận bé Kim Cương (con gái Hồng Tơ) làm con nuôi.  Khi không phải đi diễn, Hồng Tơ cùng vợ con đi du lịch

Từng cờ bạc, gái gú đến 'khuynh gia bại sản' cuộc sống của danh hài Hồng Tơ giờ ra sao? - Ảnh 10
Hồng Tơ hạnh phúc bên người vợ trẻ
Từng cờ bạc, gái gú đến 'khuynh gia bại sản' cuộc sống của danh hài Hồng Tơ giờ ra sao? - Ảnh 11
Hoài Linh nhận bé Kim Cương (con gái Hồng Tơ) làm con nuôi.

Từng cờ bạc, gái gú đến 'khuynh gia bại sản' cuộc sống của danh hài Hồng Tơ giờ ra sao? - Ảnh 12

 Khi không phải đi diễn, Hồng Tơ cùng vợ con đi du lịch
Khi không phải đi diễn, Hồng Tơ cùng vợ con đi du lịch

Từng cờ bạc, gái gú đến 'khuynh gia bại sản' cuộc sống của danh hài Hồng Tơ giờ ra sao? - Ảnh 14

Nhà Hồng Tơ nằm trong con hẻm nhỏ trên con đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận
Nhà Hồng Tơ nằm trong con hẻm nhỏ trên con đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận

Theo như chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Tơ, bà xã là chỗ dựa vững chắc, không chỉ hỗ trợ trong công việc mà còn chăm lo gia đình để chồng yên tâm đi làm. Không những vậy, dù biết chuyện Hồng Tơ có quá khứ thua nợ, phá sản, bà xã không trách móc mà lại luôn động viên, chia sẻ và là chỗ dựa về tinh thần, vực anh đứng dậy.

TIN MỚI NHẤT