Tú Vi bất ngờ được Văn Anh cầu hôn

Hậu trường 10/09/2015 16:11

Tuy nhiên, hài hước ở chỗ, Văn Anh lại cầu hôn Tú Vi làm... "chồng" của anh.

Mới đây, Tú Vi vừa chia sẻ hình ảnh được Văn Anh cầu hôn vô cùng hài hước. Cô viết: "Lúc bạn quỳ xuống cầu hôn, bạn bối rối lắm... Bạn lắp bắp: "Em làm chồng anh nha", mình mở to mắt bất ngờ, nghĩ, "chời, làm chồng luôn hả, thôi cũng được, chơi luôn!"

Tuy nhiên, Tú Vi chia sẻ, vì quá hồi hộp nên Văn Anh mới nhầm lẫn. Sau đó anh sửa lại "Em lấy anh làm chồng nha" và đương nhiên nhận được sự đồng ý của nữ diễn viên Cổng mặt trời.


Tú Vi tường thuật lại khoảnh khắc được cầu hôn đầy bất ngờ


Nhiều bình luận chúc mừng cho hạnh phúc của đôi trẻ.

Yêu nhau hai năm, Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi siêu đẹp được người hâm mộ trông chờ cái kết viên mãn. Sau một thời gian chờ đợi, cặp đôi đã bắt đầu rục rịch cho "dự án" cả đời mình khi quyết định "là của nhau" vào cuối năm nay. Niềm hạnh phúc của đôi trẻ sau khi công bố tin vui đã giúp các fan thỏa mãn sự mong chờ bấy lâu, và gửi nhiều lời chúc phúc tốt đẹp.


Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi

Trước đó không lâu, vào ngày 24/7, đôi tình nhân đã cùng ê kíp thực hiện một bộ ảnh cưới đẹp lung linh tại khu resort Long Hải - Vũng Tàu. Với sự hỗ trợ trang phục lộng lẫy của NTK Chung Thanh Phong, cặp đôi bày tỏ niềm hạnh phúc lan tỏa với người hâm mộ lẫn bạn bè của mình sau hai năm hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi đang dần hoàn tất mọi sự chuẩn bị cho đám cưới vào cuối năm nay.

Xem thêm:

phu nu va gia dinh

Phu nu

Phu nu va gia dinh

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT