'Trường Giang lên tiếng bảo vệ người mình yêu nhất là đúng'

Hậu trường 21/04/2018 16:25

Trường Giang tự nhận mình là "đồ ngu" khi đã sai lầm tự mất đi hạnh phúc của chính mình. Nhiều người cho rằng việc anh lên tiếng bảo vệ Nhã Phương là đúng.

Rạng sáng 20/4, Trường Giang đã trải lòng với phóng viên Zing.vn về những lùm xùm tình cảm vừa qua, đặc biệt sau vụ trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Nam Em tối muộn mang hoa và quà đến trước cửa nhà anh để chúc mừng sinh nhật.

Trường Giang nói sinh nhật tuổi 35 của anh đã trải qua theo một cách không hề ngọt ngào. Anh nói bản thân còn chẳng thể tha thứ cho mình thì sao dám mong chờ sự tha thứ từ bất kỳ ai.

Là đàn ông dám lên tiếng còn hơn giữ im lặng

Trường Giang nhận sai hết thảy và nói về Nhã Phương như một sự ân hận không ngừng. Trong chia sẻ của mình, Mười Khó “thừa sự phũ phàng” khi nhắc đến Nam Em.

Anh còn gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội khi tuyên bố: “Nếu Nam Em động đến Nhã Phương, tôi cũng không để cô ấy yên”.

'Trường Giang lên tiếng bảo vệ người mình yêu nhất là đúng' - Ảnh 1
Trường Giang lên tiếng sau thời gian dài im lặng. Anh chia sẻ đúng trong ngày sinh nhật tròn 35 tuổi. Trước đó vài tiếng, Nam Em đã đến cửa nhà Trường Giang tặng hoa và quà.

Anh lặp lại ba lần câu nói “Nam Em không bình thường”. Trên mạng xã hội, nhiều người đặt câu hỏi: “Trường Giang có đáng mặt đàn ông không khi nói nặng như thế về Nam Em?”. Một MC của đài VTV tâm sự dù chưa gặp mặt Trường Giang nhưng cô cho rằng việc nói xấu phụ nữ công khai là điều không hay ho.

Nhiều người nhận định dù sao chuyện cũng đã qua và Trường Giang cũng là người sai lầm. Vì thế, Trường Giang cứ nên im lặng là …đâu sẽ vào đấy. Theo như MC Đức Bảo, đó là cao thượng thì cao thượng cho trót, cúi đầu xin lỗi không nói thêm gì nữa.

Nhưng danh hài đất Quảng không làm như thế. Anh nói: “Đúng, tôi chưa từng phải một lần lên tiếng trong đời, nhưng hôm nay tôi sẽ nói hết tất cả để mọi thứ có thể dừng lại”.

Trường Giang tự nhận mình là "gã ngu" khi dễ xiêu lòng trước cái đẹp để rồi đánh mất đi những điều quý giá nhất. Anh áy náy khi chuyện cá nhân của mình đã bị đưa lên truyền thông, làm đề tài cho công chúng và gia đình mệt mỏi, thậm chí ảnh hưởng đến cha của anh.

'Trường Giang lên tiếng bảo vệ người mình yêu nhất là đúng' - Ảnh 2
Trường Giang dành những lời ngọt ngào cho Nhã Phương, nhận lỗi hết về phía mình, không quên "nhắc nhở" Nam Em.

“Thấy ba buồn phiền vì mình như vậy, tôi cảm thấy mình bất hiếu. Sau cùng, tôi có như thế nào cũng được, nhưng không muốn ảnh hưởng đến người khác”, anh nói.

Khán giả và sao Việt mệt vì Nam Em

“Trường Giang phải lên tiếng bảo vệ người anh ta yêu nhất là đúng”, người mẫu Trang Trần nói về phát ngôn của Trường Giang sau vụ ồn ào với Nam Em.

Trang Trần khó chịu với việc Nam Em có cả đội ngũ chụp hình, quay clip khi đến nhà Trường Giang tặng hoa lúc tối muộn dịp sinh nhật khiến mọi chuyện đi quá xa.

“Nếu công chúa không cầm theo nỏ thần, không ai biết mình là công chúa à? Quay lại đưa lên mạng làm gì? Não cần hoạt động khi tỉnh chứ đừng lâm sàng”, Trang Trần bình luận mạnh mẽ trên trang cá nhân.

'Trường Giang lên tiếng bảo vệ người mình yêu nhất là đúng' - Ảnh 3
Cư dân mạng bênh Trường Giang khi quá mệt mỏi trước những động thái dồn dập từ phía Nam Em.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng chỉ trích Trường Giang lăng nhăng. Nhưng cũng chính họ bênh vực anh ở một điểm “là đàn ông dám lên tiếng còn hơn giữ im lặng”.

Nhà văn Mèo Xù hài hước nhận xét số Trường Giang "nhọ". Bởi nhiều người “chơi mãi không sao riêng anh lần nào cũng dính phải mấy em mặt đầy tham vọng”.

Bạn Tô Hương nhận được 389 lượt tán đồng khi cho rằng: “Trường Giang uất lắm rồi mới lên tiếng như thế này. Bình thường, anh này ít lên tiếng về scandal lắm. Ông chắc nghĩ nếu không lên tiếng chắc không thể nào dừng được Nam Em làm tới nữa. Tôi ghét Trường Giang nhưng chuyện này, tôi tin Trường Giang nói thật”.

Trường Giang khẳng đinh anh biết khi nói ra những điều nghe phũ phàng cũng là lúc đối diện với sự chửi rủa từ đám đông. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh sẵn sàng chấp nhận tất cả mọi sự cay đắng vì muốn nói sự thật một lần rồi chấm dứt. Trường Giang đã có sự lựa chọn quá dứt khoát khi đứng hoàn toàn ở phía Nhã Phương.

“Không lên tiếng cũng bị nói nhục, đàn bà. Giờ, anh ấy lên tiếng không hề bênh bản thân, chỉ muốn nói không làm tổn thương Nhã Phương nữa. Vậy mà anh cũng bị chỉ trích là tính đàn bà. Thế các bạn muốn Trường Giang vừa bênh Nam Em vừa bênh Nhã Phương mới chịu hay im lặng hèn nhát?”, bạn Ngọc Huyền nhận xét.

'Trường Giang lên tiếng bảo vệ người mình yêu nhất là đúng' - Ảnh 4
Giữa sóng gió, Nhã Phương rạng rỡ đi sự kiện.

Bạn Khánh Trâm bình luận: “Tôi chẳng thấy Trường Giang đàn bà. Lên tiếng bảo vệ người mình yêu thôi. Nam Em là người thứ ba mà còn lên mạng mạnh miệng nói. Cô ta còn náo loạn showbiz. Nếu mà kêu là yêu thật sự thì Nam Em đã im lặng chịu đựng vì tình yêu. Đàn ông muôn đời đã lăng nhăng, nhưng cuối cùng là chọn ai”.

Nào hay gì khi phụ huynh vào cuộc

Trường Giang muốn nói một lần cho hết lẽ. Nhưng phát ngôn đầy tranh cãi của anh đã kéo theo những chuỗi tâm sự mới từ phía Nam Em. Mẹ Nam Em cũng lên tiếng tố ngược Trường Giang.

Những đoạn trích dẫn trong câu trả lời của mẹ Nam Em được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dân mạng bàn tán về lời mô tả của mẹ Nam Em rằng Trường Giang một tháng ở bên Nam Em thì ngày nào cũng say xỉn và hỏi cưới cô.

Thế là không chỉ Nam Em mà mẹ cô cũng trở thành chủ đề được công chúng quan tâm. Một số trang giải trí mổ xẻ lời nói của mẹ Nam Em. Họ đặt ra nghi vấn Trường Giang là nghệ sĩ rất đắt show sao lại có thời gian gian cả tháng say khướt ở nhà Nam Em để xin hỏi cưới. Rồi sau đó, người mẹ của Nam Em chịu không ít lời chỉ trích.

'Trường Giang lên tiếng bảo vệ người mình yêu nhất là đúng' - Ảnh 5
Trang Trần khó chịu với Nam Em. Thanh Thảo khuyên phụ nữ đừng nên rơi vào vũng bùn là người thứ ba.

Người mẫu Vũ Đức Hải lấp lửng cho rằng chuyện đời tư phơi bày trước công chúng đã làm “xấu cả phụ huynh”. “Thế giới giải trí vốn luôn ồn ào thị phi và chịu không ít điều tiếng. Chuyện riêng tư, thầm kín quá khứ qua rồi sao cứ mãi vạch cho thiên hạ xem để đổi danh tiếng, khôn không mấy, ngoan thì chưa biết, tài năng chửa tới đâu mà suốt ngày loa loa đưa tin giật tít tuyên bố bạo miệng", anh Viết.

"Phụ huynh có thương con thì hiểu chuyện khuyên con bớt tuyên bố tránh thị phi ồn ào, cớ đâu thổi lửa cho cháy bùng bùng không nghĩ tới hậu quả về sau”, anh bức xúc.

Ở phần bình luận, người mẫu Vũ Hà Anh cho biết cô không muốn đề cập tới bất kỳ ai. Nhưng cô tin rằng “người không có tài năng, không có sản phẩm nghệ thuật, không có nội dung gì thú vị để nói về bản thân thì phải trục lợi đu bám vào mấy tin xàm xí”.

Với ca sĩ Thanh Thảo, cô tin rằng càng bới sâu mọi điều, “người thứ ba sẽ là người gánh chịu mọi hậu quả”.

Thanh Thảo đưa ra lời khuyên “nếu chưa từng bước vào vũng bùn ấy, thì hãy sáng suốt từ lúc đầu tiên kẻo sa ngã lưới tình. Đang lẩn quẩn trong cái vòng đó thì khó lắm, chẳng ai khuyên được đâu, nhưng nếu được thì rút chân ra càng sớm càng tốt, tránh mọi sự ê chề”.

ĐỘC QUYỀN: Nam Em khẳng định không giận và vẫn yêu say đắm Trường Giang dù bị đe dọa

"Tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho anh nhưng em nhận về toàn những điều đau đớn" - Nam Em cho biết.

TIN MỚI NHẤT