Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương 2017: Đặng Thu Thảo rất vô ơn!

Hậu trường 30/10/2017 09:35

Suốt những ngày qua, từ khóa "Hoa hậu Đại dương 2017" được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội bởi những ồn ào xung quanh nó.

Nhan sắc tân Hoa hậu bị chê tơi tả

Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương 2017: Đặng Thu Thảo rất vô ơn! - Ảnh 1
Lâu lắm rồi mới có một cuộc thi Hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận đến như vậy. Ngay sau đêm chung kết, những hình ảnh của tân Hoa hậu tràn ngập trên mạng xã hội với những lời bình luận thể hiện sự sửng sốt, ngỡ ngàng.

Đa phần ý kiến đều cho rằng tân Hoa hậu sở hữu một nhan sắc hết sức bình thường, thậm chí có một số chi tiết trên gương mặt không hài hòa, cân đối.

Sgay sau đó, Tân Hoa hậu đại dương 2017 cũng tự thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhưng đã tháo ra khi tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên theo ý kiến nhiều cư dân mạng, điều này vẫn vi phạm quy chế cuộc thi đã quy định rõ ràng ngay từ đầu.

Phần thi ứng xử của tân Hoa hậu này cũng hoàn toàn không thuyết phục. Chính những điều vô lý này đã dấy lên tin đồn mua bán giải.

Về phía Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, trước những lời bình luận và nghi vấn đó, cô đã bật khóc nói rằng, bản thân tự tin về nhan sắc của mình. Đồng thời bác bỏ tin đồn mua giải.

Còn việc phẫu thuật, Ngân Anh cho biết ngay từ đầu cô đã nói rõ điều này với Ban tổ chức kèm với phim chụp X-quang và được chấp nhận. "Em nghĩ tháo mũi ra rồi thì vẫn là mũi tự nhiên thôi ạ", Ngân Anh khẳng định.

Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương 2017: Đặng Thu Thảo rất vô ơn! - Ảnh 2
Ngôi vị tân Hoa hậu Đại dương 2017 gây nhiều tranh cãi
Trưởng Ban tổ chức và cựu Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo đấu tố qua lại


Trong một diễn biến khác có liên quan đến cuộc thi, đương kim Hoa hậu Đại dương 2017 lên tiếng tố cáo ban tổ chức có những hành động thiếu tôn trọng mình.

Cụ thể, trong đêm chung kết, cô không được lên sân khấu trao lại vương miện cho người kế nhiệm như thông thường với lý do Ban tổ chức không tìm thấy cô, trong khi cô ngồi ngay hàng ghế đầu tiên.

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, cô cũng thường xuyên bị đối xử thiếu tôn trọng khiến cô cảm thấy rất tủi thân.

Về kết quả của cuộc thi này, Đặng Thu Thảo thẳng thắn cho rằng việc vi phạm quy định sẽ ảnh hưởng tới danh giá cuộc thi. Cô đồng tình với ý kiến tước vương miện của Ngân Anh.

Còn về phía BTC cuộc thi, ông Võ Việt Chung - Trưởng BTC cũng có những lời phản hồi đanh thép. Ông cho rằng những lời của Đặng Thu Thảo là "vô ơn" và không xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu suốt 3 năm qua.

"Đọc những lời đó của Thảo tôi rất tức giận. Cảm giác của tôi về Thảo là Thảo rất vô ơn. 3 năm qua Thảo đồng hành cùng tôi, khi tổ chức mùa năm nay tôi cũng xem Thảo là người của BTC. Vậy mà chỉ sau 1 đêm, khi chiếc vương miện còn nóng trên đầu Thảo, Thảo đã nói những lời không hay này", ông Chung khẳng định.

Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương 2017: Đặng Thu Thảo rất vô ơn! - Ảnh 3


Giây phút trao vương miện của Tân Hoa hậu Đại dương.
Sự cố hi hữu trên sóng truyền hình: Ban giám khảo té ghế 

Một sự kiện cũng thu hút sự chú ý của dư luận không kém là sự cố té ghế của Lan Khuê. Ngay trên sóng truyền hình, trong vai trò là thành viên Ban giám khảo sau khi đứng chào khán giả đã ngồi hụt vào chiếc ghế phía sau và bị ngã.

Về sự cố hi hữu này, Lan Khuê đã giải quyết khá êm đẹp bằng một dòng trạng thái vui vẻ trên trang cá nhân.

Cô viết: "Vâng, mỗi lần xuất hiện tôi đều để lại dấu ấn và tạo bão theo một nét riêng. Nét riêng ấy có phần dí dỏm và gần gũi với cộng đồng trước 95 triệu người dân Việt Nam trên sóng truyền hình trực tiếp. Chúc mọi người cười thật sảng khoái đêm nay".

Giải thích về nguyên nhân của "cú ngã kinh điển" này, Lan Khuê cho biết, tại cái "ghế quỷ" đó là ghế gập nên khi ngồi xuống không để ý mới ngã như vậy. "Dù không đội vương niệm nhưng em phải sáng nhất", Lan Khuê hài hước.

Khẳng định môi tự nhiên nhưng mới đầu năm 2017 Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam còn trông như thế này!

Những hình ảnh trong quá khứ với nhan sắc khác biệt so với hiện tại của Lê Âu Ngân Anh - Tân Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 đang được cư dân mạng lan truyền rộng rãi.

TIN MỚI NHẤT