Trước thềm lễ cưới, Khởi My khoe ảnh có “tướng phu thê” với Kelvin Khánh từ nhỏ

Hậu trường 23/11/2017 06:13

Trên trang cá nhân, Khởi My bất ngờ chia sẻ hình ảnh thời thơ ấu của mình và chồng tương lai Kelvin Khánh, khẳng định cặp đôi sở hữu “tướng phu thê” từ tấm bé.

Chỉ còn hơn một ngày nữa, vào ngày 24/11, cặp đôi "chị - em" Khởi My và Kelvin Khánh sẽ tổ chức lễ cưới và chính thức thành vợ chồng. Trước lễ cưới, cô dâu Khởi My liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên mạng xã hội, từ ảnh cưới tới ảnh selfie. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục bật mí cho người hâm mộ ảnh thuở nhỏ của mình và ông xã tương lai Kelvin Khánh.

Trong bức hình được chia sẻ, cô nhóc Khởi My với cặp má hồng điệu đà còn Kelvin Khánh mặc bộ đồ màu đỏ nhân dịp Giáng Sinh cùng tạo dáng đứng chống hông rất "đại ca". Đặc biệt hơn, Khởi My còn tinh nghịch ghép khuôn mặt hồi bé của cả hai vào hình hai đứa trẻ trong bộ đồ cô dâu – chú rể đang ôm nhau với lời dẫn dễ thương "My đừng lo, có Vin ở đây rồi!"

Hình ảnh thời còn bé của Khởi My và Kelvin Khánh được Khởi My chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khiến cư dân mạng
Hình ảnh thời còn bé của Khởi My và Kelvin Khánh được Khởi My chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì độ đáng yêu đạt level max.

Bức hình ngộ nghĩnh này thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng bởi độ đáng yêu và cực "lầy lội" của Khởi My. Cùng với đó, người hâm mộ cũng không quên gửi lời chúc phúc tới cặp đôi trong ngày trọng đại của họ tới đây. Một khán giả để lại bình luận: "Sắp tới ngày cưới mà cô dâu còn đi "đào mộ" ảnh thời thơ bé như thế này đây! Cặp đôi này giống nhau từ cách tạo dáng, tới nụ cười "khoe răng", "tướng phu thê" từ nhỏ đây mà".

Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 24/11 sau khi tổ chức lễ đính hôn bất ngờ vào tháng 4 vừa qua.
Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 24/11 sau khi tổ chức lễ đính hôn bất ngờ vào tháng 4 vừa qua.

Rò rỉ ảnh váy cưới đính 8.000 viên pha lê của ca sĩ Khởi My

Thay vì chọn những bộ váy cưới sexy, Khởi My khiến người hâm mộ “tan chảy” khi lựa chọn thiết kế kín đáo, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và cuốn hút. Đặc biệt là số pha lê đính kèm trên váy cưới khiến nhiều người sửng sốt: 8.000 viên pha lê.

TIN MỚI NHẤT