Trước phát ngôn gây tranh cãi 'Chỉ có đàn ông Việt Nam mới chiến thắng tại đấu trường quốc tế', Hương Giang lên tiếng

Hậu trường 18/03/2018 05:59

Hương Giang cho biết đó chỉ là câu nói vui nhằm khen ngợi sự giỏi giang của mình.

Chiều qua (16/3), Hương Giang vừa trở về nước trong vòng tay người hâm mộ. Tân Hoa hậu cũng bắt đầu những buổi giao lưu cùng khán giả.

Trước phát ngôn gây tranh cãi 'Chỉ có đàn ông Việt Nam mới chiến thắng tại đấu trường quốc tế', Hương Giang lên tiếng - Ảnh 1
Hương Giang bị fans bao vây khi về nước

Còn nhớ cách đây không lâu, đạo diễn của bộ phim "Em chưa 18" là Phan Gia Nhật Linh từng phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội rằng: "Chỉ có đàn ông Việt Nam mới chiến thắng tại đấu trường quốc tế". Ai nấy đều ngầm hiểu nam đạo diễn muốn nói đến chiến thắng của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Trước phát ngôn này, Hương Giang thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Cô cho đây chỉ là những câu đùa vui và người nói đang khen sự giỏi giang của mình.

Trước phát ngôn gây tranh cãi 'Chỉ có đàn ông Việt Nam mới chiến thắng tại đấu trường quốc tế', Hương Giang lên tiếng - Ảnh 2
Hương Giang chính thức lên tiếng về phát ngôn sốc của đạo diễn "Em chưa 18"

Hương Giang cho biết: "Đối với những người chuyển giới thì cảm xúc của họ rất nhạy cảm nên trong những câu đùa họ sẽ suy nghĩ nhạy cảm hơn. Ví dụ nói với riêng Giang thì Giang sẽ cười nhưng những người khác thì họ sẽ nhạy cảm hơn. Khi người ta nghe như vậy thì người ta sẽ nghĩ mình tổn thương chắc Hương Giang cũng tổn thương. Như vậy cũng đúng thôi vì thật ra trong cuộc sống mọi người cũng biết những người chuyển giới thường xuyên có cảm giác lúc nào cũng bị trêu đùa, kỳ thị".

Phản ứng của Hương Giang Idol khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng

Vui mừng trước lời chúc của nghệ sĩ Trung Dân, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang khẳng định mọi hiểu lầm đã thuộc về quá khứ.

TIN MỚI NHẤT