Trang Trần bức xúc khi nhân viên 'ăn chặn' tiền từ thiện của khách hàng

Hậu trường 12/03/2018 13:02

Sau khi một khách hàng 'tố giác', Trang Trần đã rất bức xúc và quyết lấy lại số tiền mà nhân viên của mình đã bỏ túi riêng.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Trang Trần còn mở quán ăn và rất chăm chỉ làm từ thiện. Cô đã để thùng tiền quyên góp ở quán ăn của mình để khách hàng nào có lòng hảo tâm sẽ đóng góp chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Nhờ số tiền ủng hộ và bản thân bỏ ra, Trang Trần đã giúp đỡ được rất nhiều người nghèo.

Mới đây, Trang Trần đã rất bức xúc khi nhân viên của mình "ăn chặn" tiền từ thiện của khách. Cụ thể, người khách này có đến quán của Trang Trần ăn. Khi thanh toán hết 300 nghìn đồng, còn thừa 200 nghìn đồng người này nói với nhân viên của quán là sẽ ủng hộ. Nhưng thay vì bỏ tiền vào thùng từ thiện thì nhân viên thản nhiên "bỏ túi" riêng trước sự ngỡ ngàng của vị khách.
trang trần, nhân viên trang trần, trang trần từ thiện

Trang Trần bức xúc khi nhân viên 'ăn chặn' tiền từ thiện của khách hàng - Ảnh 1
Trang Trần bức xúc khi nhân viên "ăn chặn" tiền từ thiện của khách hàng

Sau khi đọc được phản hồi của khách hàng, Trang Trần đã rất bức xúc và quyết đòi lại số tiền: "Bẩy à! Đối với chị thì việc gì chị cũng có thể bỏ qua nhưng đụng đến tiền từ thiện của bá tánh đóng góp thì không nha Bẩy.

Em nghĩ hành động khách nhờ em để 200 nghìn vào thùng từ thiện cho các cụ già mái ấm mà em nghĩ sao em bỏ vào túi em trước mặt bạn ấy đầy ngỡ ngàng Bẩy. Chị giúp đỡ em thay đổi từng ngày tầm này năm ngoái chị đưa em đi làm mũi với mong muốn em đổi mệnh ngày một tốt lên nhưng không ngờ nhân cách em đi xuống.

Chuyện em bỏ túi ăn chặn tiền típ của các bạn hơn 200 nghìn chị cũng im im bỏ qua bởi thôi tiền ăn trên mồ hôi nước mắt của các bạn chị và các bạn không truy cứu. Nhưng hôm nay chị bắt buộc lên tiếng để em trả lại 200 nghìn cái tiền từ thiện đó nhé Bẩy.

Tiền em nợ làm mũi chị coi như cho em số tiền cuối nhưng tiền nào ra tiền đó. Em đi làm mà bất chấp cả nguyên tắc của chị một nghìn từ thiện phải rõ thì em to gan. Nếu em không trả lại số tiền đó chị hứa xuống tận Rạch Giá tìm em để lấy số tiền đó nhé Bẩy. Đi làm phải biết cái gì nuốt cái gì chừa.

Em luôn mồm nói em thương mẹ em lắm, chị cho em qua mái ấm phụ nấu ăn các cụ giờ nghỉ trưa em không có tiền nhưng em có sức em làm cầu cho mẹ me khoẻ mạnh em thương mẹ lắm. Vậy mà em im bặt kể từ hôm chị tag em vào comment này. Em nghĩ sự im lặng nuốt vài đồng từ thiện là xong à! Ăn 1 đồng tiền từ thiện thì em nhiều phước lắm Bẩy ạ!

Nuôi ong tay áo nuôi cáo trong nhà, không biết còn bao nhiêu khoản từ thiện mà khách bị em nuốt và chị mang tiếng nữa đây! Cho em 3 ngày trả lại số tiền nhé không đừng trách nước biển mặn".

Trang Trần bức xúc khi nhân viên 'ăn chặn' tiền từ thiện của khách hàng - Ảnh 2

Trang Trần bức xúc khi nhân viên 'ăn chặn' tiền từ thiện của khách hàng - Ảnh 3
Trang Trần rất chăm chỉ làm từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Thường xuyên xích mích, đây là cách Trang Trần phản ứng khi Hương Giang Idol đăng quang HH

Trang Trần không ngại gửi lời chúc mừng đến đàn em dù cả hai xảy ra xích mích.

TIN MỚI NHẤT