Trấn Thành: "Vợ tôi như chim cánh cụt. Lì bì, lạch bạch. Làm gì cũng rơi lên rớt xuống"

Hậu trường 31/03/2018 06:06

"Yêu Hari như yêu 1 cuốn tiểu thuyết. Trạng thái cảm xúc nào cũng có trong cô ấy...", Trấn Thành chia sẻ.

Nổi tiếng yêu vợ, chiều vợ, nể vợ và cả... hay trêu vợ, nhưng hình như chưa bao giờ người ta được chứng kiến Trấn Thành bày tỏ những suy nghĩ thật lòng của mình về Hari Won.

Trong một dịp hiếm hoi, Trấn Thành đã đồng ý chia sẻ với Trí Thức Trẻ những gì anh nghĩ về cô vợ dễ thương, kèm theo lời cam đoan chắc nịch: "Không phải em viết cho hay ho hay là giỡn chơi đâu, mà có sao em nói vậy! Vợ em lạ lắm, thú vị lắm anh ơi!".

Trấn Thành: 'Vợ tôi như chim cánh cụt. Lì bì, lạch bạch. Làm gì cũng rơi lên rớt xuống' - Ảnh 1

Và để biết Hari Won lạ như thế nào, thú vị như thế nào đối với Trấn Thành, người ta nhất định phải đọc những dòng "gan ruột" mà Trấn Thành dưới đây.

"Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ cô ấy là người tồ tồ, vụng về và hậu đậu nhưng sự thật thì... nó là như thế đấy! Sự thông minh và người lớn của Hari chỉ xuất hiện khi cần thiết thôi.

Còn bình thường vợ tôi cứ như con chim cánh cụt ấy. Lì bì, lạch bạch. Làm gì cũng rơi lên rớt xuống, trạng thái ngơ ngác thì luôn túc trực trên mặt!

Đó là khi bình thường. Nhưng khi cần giải quyết 1 vấn đề gì đó, Hari lại là người rất sâu sắc và biết nghĩ đến cho người khác.

Cô ấy là tuýp người sống theo chủ nghĩa nguyên tắc.

Nguyên tắc đến nỗi tôi cứ luôn trêu là: Sao ngày xưa em không thi vào làm cảnh sát nhỉ? Thì bây giờ tôi đã được nhờ rồi. Nhưng cũng thú thật, nhờ có sự nguyên tắc ấy, cô ấy đã dạy tôi nhiều điều!

Vợ tôi bản lĩnh, nhưng lại là người khá yếu đuối và dễ bị tổn thương. Cô ấy có khuynh hướng sống hướng ngoại khi vui và hướng nội lúc buồn nên dễ bị stress. Và mỗi lần stress là suy nghĩ viển vông nhiều lắm.

Trấn Thành: 'Vợ tôi như chim cánh cụt. Lì bì, lạch bạch. Làm gì cũng rơi lên rớt xuống' - Ảnh 2

Cô ấy rất giỏi trong việc tái tạo năng lượng cho người khác, nhưng lại kém khi làm điều đó với chính bản thân mình! Nhưng một khi Hari được ai đó làm tái sinh thì cô ấy lại là một chiếc máy cực tốt trong việc sản sinh năng lượng. Cô ấy hay suy nghĩ bi quan nhưng sống rất tích cực.

Yêu Hari như yêu 1 cuốn tiểu thuyết. Trạng thái cảm xúc nào cũng có trong cô ấy. Cô ấy biết cách hoá thân thành nhiều nhân vật trong 1 mối tình, nên yêu cô ấy thú vị lắm.

Trong cái chín chắn có sự trẻ con, trong cái nghiêm khắc lại có sự hài hước, trong cái thông minh lại lẫn ngờ nghệch. Rất lãng mạn nhưng lại rất thích chơi đểu.

Nhưng sau tất cả lại là sự chân thành và chân thật. Tất cả những thứ trên đều đến 1 cách tự nhiên. Không sắp đặt, không tính toán, cô ấy không diễn được, và tôi thích điều đó. Vì... điều đó giống tôi.

Khi yêu được Hari thì bạn có thể hiểu là mình đang yêu 1 nhân vật hoạt hình. Vì trong hoạt hình... không gì là không thể!".

Trấn Thành - Trường Giang: Sự ồn ào và im lặng giữa tâm bão tình cảm, ai mới là ngôi sao có trách nhiệm?

Hai danh hài Trấn Thành - Trường Giang với hai cách ứng xử khác nhau nhưng đáng để dư luận phải ngẫm nghĩ.

TIN MỚI NHẤT