Trấn Thành và Việt Hương mắng Nam Em xối xả vì lừa Hari Won, Hoài Linh bênh vực

Hậu trường 26/04/2018 21:37

Tưởng Nam Em bị tai biến sau scandal tình cảm với Trường Giang, Hari Won phát hoảng phải nhắn tin hỏi thăm. Trấn Thành và Việt Hương nghe xong mắng Nam Em xối xả vì lừa Hari Won, còn Hoài Linh đứng ra bênh vực.

Vốn thân thiết với nhau nhưng Nam Em cũng có lúc lừa Hari Wion một vố đau đớn. Theo đó, nghệ sĩ Lê Nam, người bạn của Trấn Thành từng bị tai biến, thế nhưng không hiểu vì sao vào tai Hari Won lại thành Nam Em.

Hốt hoảng, vợ Trấn Thành nửa đêm nhắn tin hỏi thăm sức khỏe Nam Em. Biết Hari Won nhắn nhầm người nhưng Nam Em không giải thích mà trả lời: "Em không sao đâu chị. Em cám ơn chị".

Nam Em chia sẻ rằng hôm đấy cô cũng bị ốm nặng, 4 giờ sáng dậy đi vệ sinh và thấy tin nhắn của Hari Won. Buồn cười quá khiến cô không ngủ tiếp được nên mới trêu đùa lại nữ ca sĩ Hàn Quốc.

Hoa khôi cũng không nói rõ vì nghĩ rằng Trấn Thành sẽ giải thích cho vợ và cho biết nhờ đọc tin nhắn của Hari Won mà đời bớt u ám hẳn.

Trấn Thành và Việt Hương mắng Nam Em xối xả vì lừa Hari Won, Hoài Linh bênh vực - Ảnh 1
Nam Em giải thích chuyện lừa Hari Won.

Việt Hương cũng không hiểu tại sao Nam Em tự nhận mình bị tai biến để lừa Hari Won và cho rằng cả hai đàn em đều bị "điên".

Khi Trấn Thành hỏi Nam Em tại sao đi vệ sinh lúc 4 giờ, Hoài Linh liền đứng ra bênh vực và nói: "Kệ người ta, nhiều chuyện. Bây giờ không lẽ báo mày".

Sợ cách đùa của Nam Em, Trấn Thành phải thốt lên: ”Hai chị em mày khùng dữ vậy”.

Sau khi tiết lộ chuyện hẹn hò với Trường Giang hồi tháng 3.2018, Nam Em đã tham dự một chương trình có cả Hoài Linh và Trấn Thành. Vốn là hai người thân thiết với Trường Giang nhưng Hoài Linh và Trấn Thành không hề quở trách Nam Em mà khuyên cô nên bỏ qua mọi chuyện, sống vui vẻ hơn.

“Hôm đó, em nhức đầu lắm quay không nổi luôn. Em muốn đi về nhưng vẫn cố gắng quay thì chú Hoài Linh chạy lại xoa đầu cho em hết đau”, Nam Em nói về hành động ấm áp của Hoài Linh khiến cô được an ủi phần nào.

Nam Em còn nhớ mãi lời khuyên của Hoài Linh: “Nếu mà muốn quên một ai đó thì cách tốt nhất là nhắc tới họ nhiều vào. Thế nên em nghĩ là cần phải đẩy anh Giang ra khỏi não của em. Em phải tự nhủ câu: 'Trời ơi, tại sao vì một người đàn ông mà mình phải chịu đựng nhiều vậy thôi quên đi…'. Đó cũng là động lực để em quên anh Giang dễ hơn”.

Trong khi Trấn Thành khuyên Nam Em nên mở lòng mình ra: “Em à, em phải vui lên, em đừng stress. Stress là em bệnh đó. Em phải mở lòng mình ra để người khác có cơ hội bước vào, chứ em cứ như vậy thì làm sao mà người ta dám”.

“Nói chung là mọi người chỉ muốn em sống tốt hơn. Chú Hoài Linh thì muốn em tốt lên trong công việc, còn anh Trấn Thành muốn em tốt hơn trong suy nghĩ. Mọi người dành tình cảm cho em rất lớn”, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 chia sẻ thêm.

Mặc việc bị 'ném đá' Nam Em lên tiếng: 'Sợ lòng người bão táp không an yên'

Dù nhiều sao Việt chỉ trích phát ngôn của Nam Em về chuyện tình với Trường Giang nhưng người đẹp này vẫn không im lặng và tiếp tục lên tiếng đầy ẩn ý.

TIN MỚI NHẤT