Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015

Hậu trường 06/02/2016 19:42

Ngọc Trinh, Trang Phi, Elly Trần thuộc top 3 cô gái có thân hình sexy và nóng bỏng đáng ngưỡng mộ nhất năm 2015 do phái mạnh bình chọn.

1. Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vẫn duy trì phong độ về độ sexy trong loạt những bức hình với làn da trắng ngần và đường cong nóng bỏng. 2015 cũng là một năm thành công của người đẹp, cô tiếp tục là cái tên số 1 được phái mạnh ưu ái.

 Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015 - Ảnh 1
Ngọc Trinh sexy “nghẹt thở” với những ảnh bán nude.

Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015 - Ảnh 2

 Với ngoại hình đáng mơ ước và những chiêu PR tên tuổi thông minh, Ngọc Trinh kiếm được bội tiền với khối tài sản đáng nể.
 Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015 - Ảnh 3
Ngọc Trinh sexy khó cưỡng với những concept táo bạo.

Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015 - Ảnh 4

Ngọc Trinh không ngại lộ vòng ba trước ống kính khi xuất hiện tại sự kiện. Bất chấp dư luận trái chiều, Ngọc Trinh vẫn là cái tên đắt show tại các sự kiện và đem về bội tiền cho ông bầu.

2.Trang Phi

Phi Huyền Trang (Trang Phi) là nữ diễn viên trẻ được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình: Không thể ngừng yêu, Săn vàng, Mắt lụa,… Trang Phi tốt nghiệp ĐH Hải Phòng và hiện đang theo đuổi nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp.

Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015 - Ảnh 5

Cô gái này sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình nóng bỏng. Trang Phi may mắn nhận được sự hỗ trợ và động viên từ gia đình khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. Đây cũng là động lực giúp cô vượt qua những khó khăn trong công việc. Những vai cô nàng từng diễn xuất thuộc tuyến nhân vật nhẹ nhàng, đáng yêu. Sắp tới đây, Trang Phi dự định thử sức ở nhiều vai diễn cá tính với nội tâm và tâm lý phức tạp hơn. Ngoài khả năng diễn xuất, Trang Phi còn có tài lẻ nấu ăn. Theo chia sẻ thì trong các buổi họp mặt bạn bè, cô bạn được giao trọng trách bếp trưởng mà chưa thấy ai than phiền. Gương mặt biểu cảm cùng đường cong hoàn hảo của cô nàng khiến bộ ảnh để lại ấn tượng tốt đối với người xem. 

Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015 - Ảnh 6

 

Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015 - Ảnh 7

3. Elly Trần

Elly Trần vẫn vô cùng quyến rũ và sexy khi đã làm mẹ. Sau khi hạ sinh đứa con đầu lòng Elly Trần đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và càng trở nên xinh đẹp mặn mà hơn.

Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015 - Ảnh 8

Elly Trần nổi tiếng với phong cách sexy và vòng 1 “khủng”.
  Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015 - Ảnh 9
Sauk hi sinh con, người đẹp vẫn giữ được thân hình và vóc dáng như thời con gái.    

Top 3 người đẹp sexy nhất năm 2015 - Ảnh 10

“Bà mẹ 1 con” sexy với đồ lót táo bạo với 3 vòng đáng ngắm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT