Tình cũ Trường Giang diện trang sức 2 tỷ đồng: Tiền không thể mua được tình của tôi!

Hậu trường 29/04/2018 14:45

Cựu người mẫu, ca sĩ khẳng định rất ngại dùng tiền của người khác. Muốn đạt được điều gì cô sẽ tự nỗ lực phấn đấu chứ không hề bon chen.

Quế Vân (Phạm Thị Vân Quế, sinh năm 1982) được biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, cô rời xa ánh đèn sân khấu, tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Tham gia một sự kiện giải trí gần đây, Quế Vân nhận được sự quan tâm của truyền thông khi trước đó cô lên tiếng nói hết “sự thật” về mối tình với nghệ sĩ hài Trường Giang trước đây. Tuy nhiên, hiện tại người đẹp từ chối nhắc về “chàng hề xứ Quảng” vì không muốn thêm ồn ào, chuyện gì cần nói cô đã chia sẻ hết.

Cũng trong sự kiện này, giọng ca “Còn lại được gì” gây chú ý khi diện trang phục cá tính cùng các món phụ kiện hàng hiệu, giá trị gần 2 tỷ đồng. Cụ thể, Quế Vân đeo vòng tay LV gắn đá quý 200 triệu đồng, vòng Cartier hơn 300 triệu, nhẫn kim cương 1 tỷ đồng đeo ở ngón áp út, và nhẫn vàng gần 200 triệu ở ngón giữa. Bên cạnh đó, mỹ nhân Việt còn sở hữu giỏ xách, thắt lưng đều thuộc những thương hiệu thời trang có tiếng.

Tình cũ Trường Giang diện trang sức 2 tỷ đồng: Tiền không thể mua được tình của tôi! - Ảnh 1

Quế Vân xuất hiện với nguyên cây hàng hiệu gây chú ý trong sự kiện gần đây.

"Tôi rất ngại xài tiền của người khác"

- Thời gian gần đây chị chia sẻ khá nhiều hình ảnh, clip tươi trẻ, gợi cảm trên trang cá nhân. Nhiều khán cho rằng cuộc sống của chị hiện không có áp lực gì nên mới thoải mái như vậy?

- Cũng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nên các đường nét gương mặt tôi hài hòa và trẻ hơn. Tôi thấy may mắn khi sinh con được 1 tháng là có thể lấy lại vóc dáng thon gọn. Tôi cũng không có quá nhiều thời gian để tập luyện. Về vấn đề ăn uống, tôi hạn chế thức ăn béo, gây nóng cơ thể.

Trong cuộc sống, tôi cảm thấy tư duy sống của mình trẻ trung hơn so với những người cùng trang lứa.

- Đã tạm xa showbiz suốt thời gian dài nhưng tên tuổi của chị vẫn được mọi người quan tâm. Có bao giờ chị có định quay lại showbiz?

- Rất nhiều người khuyên tôi nên quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Đôi lúc, tôi cũng nhớ nghề lắm chứ vì công việc giải trí đồng hành với mình suốt mười mấy năm. Tuy nhiên, tôi thấy thời điểm này mình nên ngừng lại sẽ tốt hơn vì không còn hợp với showbiz nữa.

Thứ hai, việc ca hát giờ có quá nhiều bạn trẻ, mọi người hát quá hay nên mình không thể chạy theo được. Thứ 3, tôi đã phân tích được sự phù du của nghề này, bây giờ mình phải bỏ tiền ra để chạy theo chứ không phải là đi hát để lấy tiền về. Tôi nghĩ mình không nên mất công, mất sức như vậy nữa.

Tôi cảm thấy mình lui lại là điều có hậu khi lấy được danh dự cho bản thân. Một số người cũng đã hiểu tôi sống thật như thế nào.

Cuộc sống bây giờ tôi cảm thấy rất ổn. Nếu sau này có dự án phim ảnh phù hợp thì tôi sẽ tham gia chứ việc ca hát chắc chắn là không.

- Chị có nhắc về việc lấy lại được danh dự khi rời xa showbiz. Vậy trước đây chị gặp phải đối diện với nhiều thông tin tiêu cực?

- Những lời đồn không hay đeo bám tôi khá lâu. Tôi không thể thế nào chứng minh cho cả thế giới biết là mình đúng hay mình tốt. Tôi chỉ cần những người thân yêu hiểu tôi là đủ. Tôi nghĩ thời gian sẽ trả lời cho mọi câu hỏi.

Tình cũ Trường Giang diện trang sức 2 tỷ đồng: Tiền không thể mua được tình của tôi! - Ảnh 2

Quế Vân thừa nhận khi hoạt động showbiz, cô vướng nhiều lời đồn không hay.

- Nhiều nghệ sĩ bảo làm giải trí thì biết bao giờ mới có tiền mua nhà, mua xe... nên chuyển sang kinh doanh để tạo nhiều cơ hội hơn cho bản thân. Quế Vân có nằm trong số đó?

- Chính xác như vậy. Nghệ sĩ nào phải đứng vị trí hạng A thì may ra mới có kinh tế dư dả, chạy đua theo thị trường.

Trước đây, bao nhiêu thu nhập từ đi hát tôi đều dồn vào mua trang phục đi diễn, sản xuất MV... Một nghệ sĩ mà không có sản phẩm thì sẽ bị khán giả lãng quên nhanh lắm.

Sau nghỉ hát, tôi chuyển sang công việc kinh doanh và mọi thứ dần tốt hơn. 

Trong cuộc sống và công việc, tôi không quá đặt nặng các mục tiêu là mình phải đạt được cái nàu, đạt được cái kia. Tôi chọn cuộc sống đơn giản.

Tôi sẵn sàng đi du lịch với hội các chị em gái thân thiết mà không cần đàn ông bên cạnh, quan tâm, chăm sóc. Tôi không muốn phụ thuộc vào ai vì rất ngại xài tiền của người khác. Tôi muốn gì là bản thân phấn đấu để đạt được chứ không hề bon chen. Thú thật con người tôi rất là bình dân.

"Nếu vì tiền là tôi đã không bỏ chồng"

- Bộ trang sức tiền tỷ chị sử dụng trong sự kiện gần đây khiến nhiều khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ... Tuy nhiên, bên cạnh đó không ít ý kiến cho rằng chị khoe của quá đà. Chị nghĩ sao?

- Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ quan tâm về việc người khác nói về mình. Đấy là những lời đàm tiếu của những người không thích mình. Còn người hiểu chuyện họ sẽ nghĩ đơn giản rằng con gái mà, người ta có, người ta thấy đẹp thì khoe là chuyện bình thường. 

Những món đồ đó tôi tự sắm, chưa bao giờ ai tặng tôi cả. Tất cả mọi thứ trên người tôi tự sắm hết. 

Tình cũ Trường Giang diện trang sức 2 tỷ đồng: Tiền không thể mua được tình của tôi! - Ảnh 3

Bộ trang sức tiền tỷ của Quế Vân.

- Các người đẹp thường hay bị gắn mác quen đại gia. Cá nhân chị có quan trọng hai chữ “đại gia” khi yêu hay muốn gắn bó lâu dài?

- Tôi chưa bao giờ có ý định yêu đại gia. Đại gia có nghĩa là người có tiền. Khi họ có tiền thì họ sẽ dùng tiền mua mình, và như vậy sẽ không phải là tình yêu. Cá nhân tôi chưa bao giờ cần tiền của ai cả thì làm sao tôi yêu đại gia được.

Tôi luôn luôn cần những người đàn ông chân thành, yêu hết lòng và phải bảo vệ được tôi. Đối với tôi, tình yêu phải có cảm xúc thì mới có thể ở được với nhau. Nếu vì tiền là tôi đã không bỏ chồng từ lâu. Suốt 1 đến 2 năm tôi không yêu ai là chuyện bình thường.

- Tích cách của chị khá thẳng thắn và rõ ràng. Chị có áp dụng điều này vào tình yêu?

- Ai hiểu mới có thể yêu tôi được vì bản thân khá thẳng tính. Với tôi một là một, hai là hai, không lằng nhằng. Đó cũng chính là lý do có những khi 1 đến 2 năm tôi không có người yêu, phải gặp đúng người mới yêu được.

Tôi không bao giờ cho ai có cơ hội tán tỉnh. Tôi luôn luôn thích cái nhìn đầu tiên, có nghĩa cả hai gặp nhau trúng tiếng sét ái tình là yêu ngay từ lúc đầu, còn lại chưa có trường hợp cưa cẩm hay tán tỉnh, các mối tình tôi từng yêu đều như vậy. Không ai tán tỉnh được tôi đâu vì tôi không cần tiền thì tán kiểu gì. 

Lý do Quế Vân trẻ như gái 18 dù đã hai lần sinh con

Phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm trẻ hoá da hay chăm chỉ luyện tập thể dục là những bí quyết giúp Quế Vân luôn trẻ trung.

TIN MỚI NHẤT