Tiền tài như nước, Ngọc Trinh chịu thua hai đàn em

Hậu trường 16/05/2018 06:37

Được cái nọ mất cái kia, có lẽ Ngọc Trinh kém duyên hơn hai người đàn em của mình nhưng bù lại, cô được sự nghiệp hơn Kỳ Hân và Linh Chi.

Sau những hoài nghi của dư luận, cặp đôi Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã chính thức nối lại tình xưa sau một thời gian "tạm dừng yêu". Suốt thời gian qua, sự thân mật của hai người đủ để chứng minh một điều cả hai vẫn còn rất tình cảm, màn chia tay có lẽ chỉ là để dư luận dễ chấp nhận hơn chuyện tình yêu này.

Mới đây, khi nói về bạn trai Linh Chi cho biết bạn trai cô đã thay đổi nhiều. Từ một người đàn ông im lặng và nhạt nhẽo, Lâm Vinh Hải của hiện tại đã mạnh mẽ và cương quyết, không còn để bản thân phải chịu thiệt thòi.

Tiền tài như nước, Ngọc Trinh chịu thua hai đàn em - Ảnh 1

Không chỉ vậy, trong những dòng kể về bạn trai người mẫu này còn úp mở cho biết mình đã sẵn sàng vun vén tổ ấm với bạn trai. Cách đây không lâu cô cũng từng tiết lộ sẽ có một đám cưới cổ tích với chồng cũ của Lý Phương Châu trên mạng xã hội.

Như vậy sau những sóng gió, những phản hồi tiêu cực của công chúng thì hạnh phúc của Linh Chi vẫn được giữ và thậm chí còn có một tương lai đầy tươi sáng.

Linh Chi từng là "gà cưng" được Khắc Tiệp o bế để thay thế vị trí của Ngọc Trinh. Thế nhưng điều này không thành công và cô cũng quyết định rời Khắc Tiệp để tìm cho mình sự nghiệp riêng. Tuy vậy, người đẹp này không thành công đường sự nghiệp, chỉ hạnh phúc chuyện tình yêu.

Tiền tài như nước, Ngọc Trinh chịu thua hai đàn em - Ảnh 2

Chuyện của Linh Chi được ví giống như Kỳ Hân, cô nàng cũng được Khắc Tiệp yêu quý một thời. Thế nhưng, giống như Linh Chi, Kỳ Hân cũng không thành công trong sự nghiệp mà lại viên mãn đường tình yêu.

Khác với hai người đàn em, Ngọc Trinh lại ngược lại. Cô có trong tay sự nghiệp mà bất cứ chân dài nào cũng phải ghen tị với biệt thự, siêu xe, cát-xê thuộc hàng khủng và bắt tay vào kinh doanh thành công. Địa vị showbiz cũng thuộc hàng nổi tiếng hàng đầu.

Tiền tài như nước, Ngọc Trinh chịu thua hai đàn em - Ảnh 3

Thế nhưng đường tình của cô lại lận đận. Người đẹp thi thoảng lại úp mở hay chia sẻ về bạn trai nhưng tới giờ, chuyện tình của cô lại không suôn sẻ. Những người bạn trai cô đưa ra cũng không thuyết phục được công chúng và ở ngưỡng tuổi 30, cô vẫn mơ hồ đường tình yêu.

Được cái nọ mất cái kia, có lẽ Ngọc Trinh kém duyên hơn hai người đàn em của mình nhưng bù lại, cô được sự nghiệp hơn Kỳ Hân và Linh Chi.

Ngọc Trinh chơi đẹp, lập tức chuyển tiền nóng ủng hộ nhóm hiệp sĩ đường phố gặp nạn

Sau khi hay tin nhóm hiệp sĩ gặp nạn vì bắt trộm trong đêm, Ngọc Trinh không chỉ kêu gọi ủng hộ mà còn chuyển 25 triệu đồng để giúp đỡ gia đình ông Trần Văn Hoàng.

TIN MỚI NHẤT