Thuyết âm mưu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Tú Anh và Huyền My?

Hậu trường 27/10/2017 06:09

Vì các nhân vật luôn có những hành động "đáng ngờ" nên làm sao thoát được những cư dân mạng có đầu óc biên kịch ẩn chứa đầy những thuyết âm mưu. Và kịch bản lần này cư dân mạng đã gọi tên Tú Anh và Huyền My làm nữ chính.

Sau khi đêm chung kết Miss Grand International 2017 kết thúc, đã có thật nhiều câu chuyện bên lề xoay quanh cuộc thi, xoay quanh vị trí Top 10 mà Huyền My phải dừng chân được hé lộ và đem ra bàn luận "rôm rả". Nếu bạn là một người yêu thích các cuộc thi nhan sắc, yêu quý Huyền My và không bao giờ chịu nằm ngoài các cuộc "hóng", thì hẳn là bạn phải biết đến câu chuyện "thật tình cờ và bất ngờ" giữa Tú Anh và Huyền My đúng không?

Dành cho ai chưa biết, thì tóm tắt nhanh là như thế này. Vào tối ngày hôm qua, Á hậu Tú Anh rảnh rỗi lên mạng xã hội đăng ảnh tương tác với người hâm mộ, nhưng những dòng caption đi kèm theo thì có vẻ như không thân thiện nhiệt tình cho lắm. Tú Anh học Hoàng Thùy sử dụng hai câu thành ngữ "Gieo nhân nào gặt quả ấy" và "ông trời có mắt" kèm theo biểu cảm "Ahihi", thì thật khó để cư dân mạng nghĩ rằng Tú Anh chỉ đang nói vu vơ chứ chẳng phải đang "chỉ điểm" ai đó.

Thuyết âm mưu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Tú Anh và Huyền My? - Ảnh 1

Điệu cười
Điệu cười "Ahihi" chưa bao giờ là điệu cười dễ chịu đối với cư dân mạng!!

Trùng hợp thay, đúng thời điểm đó ở một không gian khác, Huyền My chính thức dừng chân tại Top 10 Miss Grand International 2017 đã làm nhiều người hâm mộ Việt Nam vô cùng thất vọng và dậy sóng.

Đương nhiên, cư dân mạng sẽ không bỏ qua nghi vấn cho rằng người Tú Anh đang "bóng gió” chính là Huyền My. Họ cũng có cái lý của riêng mình, khi gần đây hai người đẹp không còn chơi chung, đi chung với nhau dự sự kiện hay Tú Anh cũng chẳng ủng hộ, chúc mừng Huyền My trong thời gian dự thi Miss Grand International 2017.

Thuyết âm mưu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Tú Anh và Huyền My? - Ảnh 3

Thuyết âm mưu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Tú Anh và Huyền My? - Ảnh 4

Ngủ qua một đêm, mọi chuyện dường như chỉ dừng lại ở nghi vấn, thì bỗng xuất hiện một nhân vật thứ ba khiến thuyết âm mưu của cư dân mạng như càng được củng cố thêm. Đó chính là Dương Bảo Hưng - người yêu cũ của Tú Anh. Bộ ba từng được biết là chơi chung cùng nhau trong một nhóm bạn. Nhưng giờ Bảo Hưng và Tú Anh đã chia tay, và Bảo Hưng lại đến tận Phú Quốc ủng hộ cho Huyền My vào một ngày hết sức trọng đại với cô ấy.

Thuyết âm mưu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Tú Anh và Huyền My? - Ảnh 5Thuyết âm mưu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Tú Anh và Huyền My? - Ảnh 6

Bảo Hưng đã không còn theo dõi Tú Anh trên Instagram, thay vào đó anh rất quan tâm tới cuộc thi Miss Grand International và theo dõi Huyền My.
Bảo Hưng đã không còn theo dõi Tú Anh trên Instagram, thay vào đó anh rất quan tâm tới cuộc thi Miss Grand International và theo dõi Huyền My.

Ừ thì, bạn bè ủng hộ nhau cũng là lẽ thường tình!

Nhưng trong luồng suy nghĩ của những kẻ ngoài cuộc, giữa hai cô gái từng thân thiết nay "đỡ thân" hẳn đi mà lại xuất hiện một chàng trai với mối quan hệ phức tạp thế này, thì thật khó để khiến cư dân mạng trong thế kỷ của drama này không nghĩ ngay đến kịch bản nổi tiếng "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Dù chưa ai biết nó có là sự thật hay không...

Thuyết âm mưu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Tú Anh và Huyền My? - Ảnh 8
Từ "chị chị em em"...
Thuyết âm mưu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Tú Anh và Huyền My? - Ảnh 9
... trở thành "chị em cây khế" khi nào không biết!

Dương Tú Anh nói "ông trời có mắt", ám chỉ việc Huyền My "trượt" hoa hậu?

Ngay sau khi Huyền My trượt Top 5 Miss Grand, Tú Anh liền đăng ảnh với dòng chữ đầy ẩn ý.

TIN MỚI NHẤT