Thúy Vân đăng status ẩn ý giữa tin đồn bạn trai đại gia cũ hẹn hò với Lan Khuê

Hậu trường 03/04/2018 06:30

Giữa tin đồn bạn trai cũ hẹn hò với Lan Khuê, Á hậu Thúy Vân đã bất ngờ chia sẻ: "Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng rực rỡ hơn".

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin cũng như một vài hình ảnh làm dấy lên nghi án bạn trai mới của Lan Khuê chính là doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Khi khán giả vẫn bán tín bán nghi thì mới đây nhất, trên một fanpage chuyên bàn luận chuyện showbiz bất ngờ đăng tải thông tin và hình ảnh Lan Khuê đi chơi cùng "bạn trai tin đồn". Hiện, Lan Khuê vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

Thúy Vân đăng status ẩn ý giữa tin đồn bạn trai đại gia cũ hẹn hò với Lan Khuê - Ảnh 1
Bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân dính tin đồn hẹn hò với Lan Khuê.

Tuy nhiên, rất nhiều người quan tâm đến phản ứng của bạn gái cũ doanh nhân John Tuấn Nguyễn là Thúy Vân. Mới đây, người đẹp này bất ngờ đăng status: "Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng hơn và rực rỡ hơn. Không phải cho đối phương hối hận mà quay lại, mà cho chính họ, vì họ xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn". Rất nhiều người cho rằng, phải chăng status của Thúy Vân liên quan đến người cũ?

Thúy Vân đăng status ẩn ý giữa tin đồn bạn trai đại gia cũ hẹn hò với Lan Khuê - Ảnh 2
Giữa tin đồn hẹn hò của bạn trai cũ, Thúy Vân lên tiếng cho rằng: "Phụ nữ sau kh trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng hơn và rực rỡ hơn".

Á hậu Thúy Vân và doanh nhân John Tuấn Nguyễn công khai chuyện yêu đương giữa năm 2016. Đến tháng 9/2017, Thúy Vân chính thức thông báo chia tay bạn trai. Người đẹp từng chia sẻ dù đau khổ hay thất vọng thì cô cũng trân trọng những giây phút hạnh phúc đã từng có và đó cũng là bài học cho những mối quan hệ tiếp theo.

Thúy Vân đăng status ẩn ý giữa tin đồn bạn trai đại gia cũ hẹn hò với Lan Khuê - Ảnh 3

Thúy Vân đăng status ẩn ý giữa tin đồn bạn trai đại gia cũ hẹn hò với Lan Khuê - Ảnh 4
Hình ảnh Thúy Vân và doanh nhân John Tuấn Nguyễn thời còn yêu nhau.

Lan Khuê úp mở về bạn trai, Hà Hồ hài hước đòi “hối lộ” nếu không sẽ công khai danh tính

Tuy nhiên dù Hồ Ngọc Hà chưa để lộ nhưng cư dân mạng đã quyết "truy tìm" danh tính một nửa yêu thương của Lan Khuê.

TIN MỚI NHẤT