Thủy Tiên tiết lộ Bánh Gạo rất thích khoe với mọi người là con của 'bố Vinh - mẹ Tiên'

Hậu trường 20/04/2018 06:17

Nữ ca sĩ cảm thấy mình cần cẩn thận hơn trong việc dạy dỗ con gái để tránh những hậu quả khó lường.

Kể từ khi chào đời, Bánh Gạo luôn được vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên giấu kín hình ảnh với truyền thông cũng như người hâm mộ. Cặp đôi chỉ khoe những khoảnh khắc của con gái cưng từ phía sau.

Mới đây trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất, Thủy Tiên đã tâm sự về cô con gái cưng. Nữ ca sĩ cho biết, dù Bánh Gạo chưa ý thức rõ ràng được việc bố mẹ là người nổi tiếng nhưng bé rất thích khoe bản thân là con gái của Công Vinh - Thủy Tiên: "Mỗi lần nói như vậy được mọi người khen xinh nên Bánh Gạo thích khoe lắm. Tuy nhiên sau nhiều lần thấy bố mẹ từ chối chụp hình Gạo thì bé cũng biết xin các bác đừng đăng Facebook mỗi khi biết ai đang chụp mình".

Thủy Tiên tiết lộ Bánh Gạo rất thích khoe với mọi người là con của 'bố Vinh - mẹ Tiên' - Ảnh 1

Thủy Tiên tiết lộ Bánh Gạo rất thích khoe với mọi người là con của 'bố Vinh - mẹ Tiên' - Ảnh 2
Thủy Tiên tiết lộ Bánh Gạo rất thích khoe với mọi người là con của "bố Vinh - mẹ Tiên"​.

Thủy Tiên khẳng định, cô và ông xã Công Vinh sợ tính cách của Bánh Gạo sẽ bị ảnh hưởng nếu được mọi người quá chú ý. Ngay cả việc cô bé thích khoe mình là con gái của Công Vinh - Thủy Tiên đã khiến nữ ca sĩ cảm thấy bản thân phải cận trọng hơn nữa trong việc dạy bảo. Nữ ca sĩ hiểu rõ việc nổi tiếng quá sớm sẽ mang lại nhiều hậu quả khó lường đối với sự phát triển của một đứa trẻ: "Thi thoảng đi diễn tôi có gặp nhiều sao nhí. Các bé ứng xử kì lắm. Tâm sinh lý của các bé như một ngôi sao. Thậm chí, một số còn dùng những từ ngữ nặng nề với người trong ê kíp của mình. Bản thân tôi còn chưa bao giờ dám nói nặng với họ nữa. Nếu cho Gạo theo nghệ thuật sớm, tôi sợ bé không học hành gì hết và nghĩ mình có nhan sắc rồi thì sao phải học. Thậm chí nếu nổi tiếng sớm, bé sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới và hành xử như một bà hoàng. Do đó, tôi muốn Gạo phát triển một cách tự nhiên với những đãi ngộ như bao người bình thường khác".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ cô có dự định sinh con thứ hai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sẽ chọn thời điểm mọi công việc của cô phần nào giảm bớt.

Thủy Tiên khâu áo, bấm móng tay cho Công Vinh trong căn biệt thự triệu đô

Tròn 10 năm bên nhau, Công Vinh và Thuỷ Tiên đang có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người mơ ước.

TIN MỚI NHẤT