Thủy Tiên: Khi buông bỏ được gánh nặng thù hận, thì sẽ tới được những tháng ngày yêu thương và hạnh phúc

Hậu trường 05/05/2017 14:38

Nhiều người hâm mộ cảm thấy khâm phục Thủy Tiên khi biết cô phải trải qua tuổi thơ đầy ám ảnh vì bị đánh đập, xâm hại tình dục.

Việc ca sĩ Thủy Tiên từng bị đánh đập, xâm hại tình dục nhiều lần khiến dư luận xôn xao. Nữ ca sĩ cho biết, kể từ khi cha qua đời vì căn bệnh lao phổi, hai mẹ con cô đã bị dòng họ nội ngoại xa lánh.

Mẹ cô ngày đêm đứng gục bên bàn thờ và khóc lóc, khoảng thời gian ấy kéo dài một năm khiến mẹ bị xuất huyết bao tử, thường xuyên nôn ra máu. Lúc này, họ hàng nghi ngờ mẹ cô bị bênh lao phổi nên đuổi mẹ con Thủy Tiên khỏi nhà.

Chính lúc này, bị kịch cuộc đời đã đổ ập xuống Thủy Tiên, cô được mẹ gửi vào nhà bảo mẫu bị bệnh tim. Hằng ngày, cô phải dậy sớm làm việc và bị ăn đòn roi như cơm bữa, máu me đầy người. Đau đớn hơn, Thủy Tiên còn bị người con trai nuôi của bà bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần.

Thủy Tiên khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ về quá khứ.
Thủy Tiên khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ về quá khứ.

Sau khi tiết lộ gây sốc, Thủy Tiên cũng đã chính thức lên tiếng thêm một lần nữa trên trang cá nhân. Giọng ca Muộn màng cho biết, cô từng nghĩ sẽ chôn vùi mãi mãi ký ức bị bạo hành và bị xâm hại tình dục nhiều lần. Nhưng khi đọc các bài báo về những nạn nhân từng bị xâm hại tình dục, Thủy Tiên đã bật khóc và quyết định lên tiếng.

Ngoài việc bày tỏ không còn hận đời như lúc còn nhỏ, Thủy Tiên nói, cô đã hiểu được giá trị của của yêu thương và những tháng ngày hạnh phúc. Giờ đây cô đã đủ an nhiên trong nụ cười khi đối diện với bao thị phi được. 

"Nhân duyên là thế, khi buông bỏ được ghánh nặng thì chẳng chuyện gì là  còn quan trọng cả, đã trải qua tận cùng của sự ghét bỏ thì mới thấu  hiểu được giá trị của của yêu thương, nếu không có khổ đau thì chắc  chắn là người ta không thể nào thấu hiểu được giá trị của những tháng  ngày hạnh phúc.

Trải qua nhiều yêu ghét rồi thì mới có đủ sự an nhiên  trong nụ cười khi đối diện với bao thị phi được.

Đã dám bước qua ranh giới của sự tha thứ rồi thì cuộc đời này có gì mà quan trọng nữa, cảm ơn những bất hạnh đã đến trong cuộc đời này để mình có thể mạnh mẽ vượt qua" – Thủy Tiên viết.  

Chỉ sau vài giờ, chia sẻ của Thủy Tiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đông đảo người hâm mộ cho biết họ cảm thấy rất ngưỡng mộ xen lẫn xót xa khi biết tuổi thơ đầy sóng gió của nữ ca sĩ. Ngoài ra, còn gửi những lời động viên đến cô.  

Người hâm mộ để lại bình luận trên trang fanpage của Thủy Tiên.
Người hâm mộ để lại bình luận trên trang fanpage của Thủy Tiên.

Khán giả K.T bình luận: "Thật không ngờ tuổi thơ của chị lại có những tháng ngày kinh khủng như vậy. Có lẽ ông trời rất công bằng nên bây giờ mới cho chị những gì chị đang có, bằng tất cả sự nổ lực của chị. Chị là một tấm gương sáng cho những ai đang đau khổ, khó khăn sẽ vượt qua được chính bản thân họ. Thương chị và cảm ơn chị nhiều".

Trong khi đó, một người khác đã cho rằng: "Từ không thích, trở nên thích em nói chuẩn hơn là vợ chồng em. Nói thật trong cuộc sống đầy rẫy thị phi như giờ có được hạnh phúc như em, chị thấy ngưỡng mộ. Nói ra được sẽ nhẹ lòng, mọi người càng yêu và quý trọng em hơn thôi vì em dám sống thật".

Nhiều nghệ sĩ bức xúc, bức xúc trước câu chuyện của Thủy Tiên

Bị hai bên họ hàng hắt hủi, mối quan hệ giữa Thủy Tiên và người thân giờ ra sao?

Nhiều người tò mò không biết Thủy Tiên và mẹ đã vượt qua nỗi đau bị cả hai bên họ hàng hắt hủi bằng cách nào.

TIN MỚI NHẤT