Thúy Hạnh bức xúc khi chồng bị chê "dựa hơi vợ"

Hậu trường 19/09/2015 16:25

Thúy Hạnh lên tiếng khi ông xã Minh Khang bị chê là "dựa dẫm vợ".

Mới đây, cựu người mẫu Thúy Hạnh bất ngờ chia sẻ dòng cảm xúc với tâm trạng khá bức xúc về việc chồng cô Minh Khang bị nhận xét là suốt ngày mang tên vợ ra khoe, dựa hơi vợ.....khi tham gia chương trình truyền hình thực tế: "Bố ơi! mình đi đâu thế".

Thúy Hạnh viết: "Mình cũng thuộc dạng hiền, đọc các thể loại bình luận ảo thường cười nhạt bỏ qua để cho đầu óc thanh thản sống cho vui vẻ và thưởng thức cuộc sống của mình. Nhưng thôi lần này phá lệ nói vài câu cho đỡ khó chịu.

Lượn qua một vài diễn đàn chê bai ông xã về buổi phỏng vấn trong tập 13 của "Dad Where are we going - Bố ơi Mình đi đâu thế?" mùa 2 là suốt ngày mang tên vợ ra khoe, dựa hơi vợ......thì thấy toàn các bạn trẻ, các bạn đã không thích thì các bạn sẽ tìm mọi nhược điểm để chê bai, các cụ nói cũng đúng "Thương nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau bồ hòn cũng méo".

Thúy Hạnh luôn hạnh phúc khi được chồng nhắc tên


Riêng mình thì mỗi khi các con và ông xã khoe với mọi người là chồng, là con của "Thúy Hạnh" mình rất tự hào. Vì đơn giản trong tâm trí của các thành viên trong gia đình luôn có nhau, luôn tự hào về nhau. Các bạn nào đã từng là vợ sẽ hiểu cảm nhận chồng mình đi đâu cũng khoe về vợ, tự hào về vợ sẽ thấy người chồng đó yêu thương vợ thế nào. Còn nếu các bạn nhìn theo hướng tiêu cực thì dĩ nhiên nó sẽ là "dựa hơi vợ"......

Mấy bạn chê bai ông xã mình toàn khoe vợ mong là các bạn kiếm được người yêu, người chồng sẽ luôn nhắc đến và khoe với bạn bè, mọi người về các bạn nhé, lúc đó các bạn sẽ cảm nhận được sự tự hào, yêu thương của một nửa của mình thế nào.

Các bạn chỉ xem chương trình vỏn vẹn có 50 phút trên sóng, trong khi chương trình diễn ra cả ngày trời, biết bao nhiêu câu chuyện khác đằng sau hậu trường chỉ ê kíp biết. Mà thôi, không lôi chuyện hậu trường ra nói, mất công các bác sẽ lại họp rút kinh nghiệm với ê kíp thì.... Chốt lại là dặn ông xã, mình có sao sống vậy, đừng nghe lời xui dại của mấy bạn Biên tập, được việc của họ lại mất hình ảnh của mình, lên sóng khán giả chỉ biết có ngần đấy hình ảnh, hậu trường mình có nói ra được đâu...Vậy nhé!"

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Thúy Hạnh

Theo Thúy Hạnh, việc ông xã Minh Khang hay nhắc đến tên vợ đã khiến cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Nhưng vô tình điều này đã khiến cho rất nhiều người hiểu rằng Minh Khang là người "bám vợ" và "dựa hơi vợ" mà thôi.

Mặc dù khá bức xúc nhưng cách "phản pháo" của Thúy Hạnh thật "có tình có lý", khiến cho người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ cách ứng xử của cô. Và rất nhiều người đã ủng hộ cách làm của THúy Hạnh.

Nhiều fan hâm mộ còn dành những lời động viên khích lệ lớn với gia đình hạnh phúc của cô: "Mình theo dõi nhiều trang cá nhân của các nghệ sĩ nổi tiếng nhưng nói thật chưa 1 lần bình luận vào chia sẻ của ai. Nhưng hôm nay phải 'đặc cách' viết vài câu vô đây với chị Hạnh.

Biết chị từ khi còn rất nhỏ, cũng vì chị quá nổi tiếng nhưng em không phải fan của chị. Từ khi theo dõi chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế mới bắt đầu quan tâm đến nhà chị hơn. Thấy vợ chồng con cái lúc nào cũng khoe ảnh chụp vui vẻ, hạnh phúc. Hôm em xem chương trình gì ( không nhớ ) thấy cả nhà hát trên sân khấu, bài gì mà gọi bố về ăn cơm ý.... thấy mê gia đình chị quá. Một mái ấm đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc như vậy thì có lý gì mà không khoe cho mọi người cùng chúc phúc.

Nói thêm về anh Khang, chồng chị nhìn hiền lành và rất có thiện cảm. Nói năng thì nhẹ nhàng. Mới hôm qua anh ý còn đạp xích lô ngay trước cửa Cq em ở phố Tràng Tiền để mời khách đi. Nói thật là nếu không phải vì đang bận việc thì chắc chắn em đã chạy thật nhanh ra để được tham gia..... Một gia đình hạnh phúc rất đáng ngưỡng mộ. Bỏ qua những bình luận ác ý. Chúc anh chị hạnh phúc bên hai thiên thần của mình".

 

Vợ chồng Thúy Hạnh bên hai con gái


Tình cảm gia đình Thúy Hạnh cũng được cô con gái viết thành bài văn ngắn

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT