Thuỳ Dung: ‘Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi’

Hậu trường 16/11/2017 13:09

Thùy Dung vừa vội vã trở về sau khi trượt top 15 “Hoa hậu Quốc tế 2017”.

Á hậu Thuỳ Dung đã đáp chuyến bay về TP.HCM sau ba tuần tham gia Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2017. Người đẹp tâm sự, vừa kết thúc đêm thi, cô chỉ có chút ít thời gian ăn tối cùng người thân, sau đó phải thức trắng đêm dọn hành lý để kịp về Việt Nam ngay sáng hôm sau.

Do bệnh thuỷ đậu vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, Thuỳ Dung mong muốn trở về nghỉ ngơi, tịnh dưỡng thay vì ở lại du lịch Nhật Bản cùng gia đình như dự tính ban đầu. Cô vẫn phải đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc với mọi người để tránh lây căn bệnh nguy hiểm.

Gương mặt Thuỳ Dung vẫn còn đầy những mận đỏ - triệu chứng của bệnh thuỷ đậu. Dù vậy, Á hậu luôn mỉm cười hạnh phúc, rạng rỡ khi được bạn bè thân thiết ra đón tại sân bay.

Trải qua ba tuần tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017, mặc dù không thể ghi tên vào top 15, Thuỳ Dung vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đã nỗ lực hết mình. Đặc biệt, khi chỉ vừa hết sốt, cô cố gắng tham gia tổng duyệt và hoàn thành trọn vẹn ba phần thi Chung kết một cách tốt nhất.

“Chính những lúc khó khăn ấy, mình nỗ lực vì đất nước, khán giả Việt Nam và được mọi người ủng hộ, yêu mến. Đó là món quà cực kì to lớn với tôi”, Thuỳ Dung chia sẻ.

Thuỳ Dung: ‘Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi’ - Ảnh 1
Thùy Dung tại sân bay.

Bên cạnh đó, Á hậu Việt Nam 2016 cũng cho biết, Hoa hậu Quốc tế 2017 là cuộc thi nhan sắc cuối cùng cô tham gia. Trở về Việt Nam, cô dành ít thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cho việc thi tốt nghiệp. Hiện cô là sinh viên năm tư khoa Tài chính quốc tế Đại học Ngoại thương TP.HCM. Với Thuỳ Dung, thực hiện ước mơ du học và chinh phục những đỉnh cao tri thức sẽ là mục tiêu trong tương lai của cô gài 21 tuổi.

Trong đêm thi quan trọng, Thùy Dung đã có 3 phần trình diễn Trang phục dạ hội, Trang phục dân tộc và Bikini đầy tự tin đầy tự tin và gây được ấn tượng nhưng có lẽ, may mắn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam nên dù trước đó được đánh giá khá cao, Thùy Dung vẫn không thể ghi tên mình vào top 15 chung cuộc.

Những hình ảnh khác của Thùy Dung tại sân bay:

Thuỳ Dung: ‘Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi’ - Ảnh 2
Cô lặng lẽ lấy hành lý sau khi máy bay hạ cánh.

Thuỳ Dung: ‘Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi’ - Ảnh 3

Thuỳ Dung: ‘Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi’ - Ảnh 4
Cô nhanh chóng đẩy hành lý ra ngoài.

Thuỳ Dung: ‘Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi’ - Ảnh 5

Thuỳ Dung: ‘Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi’ - Ảnh 6

Á hậu Thùy Dung bị chỉ trích vì coi thường nhà thiết kế, quản lý lên tiếng đáp trả mạnh mẽ thế này đây

Bị chỉ trích không tôn trọng nhà thiết kế vì từ chối đội chiếc mấn trong phần thi trang phục truyền thống tại Miss International 2017, quản lý của Thùy Dung đã lên tiếng bênh vực cô.

TIN MỚI NHẤT