Thu Trang sẽ làm gì khi vướng lùm xùm bị "đạo" ý tưởng hoặc bị người xấu tố ngược lại?

Hậu trường 24/05/2018 06:31

Tham gia chương trình "Tám tuốt tuồn tuột" tuần này, "Hoa hậu làng hài" Thu Trang quyết làm rõ mọi việc trước giả thuyết bị "đạo" ý tưởng hoặc bị người khác "tố" ăn cắp ý tưởng của họ.

Thu Trang là diễn viên hài nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau gần 14 năm trong nghề, cô dần khẳng định tên tuổi trong làng kịch Sài thành. Không chỉ thành công trên sân khấu, Thu Trang còn tham gia các bộ phim "Chuyện tình mùa thu", "Bò cạp tím"... và các chương trình truyền hình đặc sắc như "Ơn giời, cậu đây rồi", "Giọng ải giọng ai"... Sự duyên dáng và hóm hỉnh đã giúp Thu Trang được công chúng yêu mến và gọi bằng danh hiệu "Hoa hậu làng hài".

Tham gia vào chương trình "Tám tuốt tuồn tuột" tuần này, đứng trước giả định bị người khác "đạo" ý tưởng hoặc bị "tố" ăn cắp ý tưởng của người khác. Thu Trang đã có phản ứng hết sức quyết liệt, mạnh mẽ và quyết làm rõ ngọn ngành mọi việc khiến nhiều khán giả phải dành nhiều lời khen ngợi cho người nghệ sĩ hoạt động nghiêm túc.

Nếu có người khác "đạo" ý tưởng, Thu Trang sẽ chọn cách nói chuyện nhẹ nhàng trước để xem lý do vì sao họ lại lấy ý tưởng của cô. Theo cô, nếu người đó biết điều thì sẽ nói chuyện đàng hoàng. Còn nếu người đó không biết điều và cãi lại thì cô sẽ sẵn sàng... đánh người đó luôn. Trước giả thuyết cô bị người xấu "tố" ăn cắp ý tưởng thì Thu Trang lại còn phản ứng dữ dội hơn: "Trời ơi, tôi chưa từng ăn trộm, ăn cắp một cắc của ai hết. Ngay cả ý tưởng, tôi cũng chưa từng ăn cắp của ai. Ai mà nói tôi ăn cắp, tôi tới tận nhà... tôi cào nát nhà".

Ít ai có thể ngờ rằng một Thu Trang có vóc dáng nhỏ nhắn lại có thể phản ứng mạnh mẽ và hơi "bạo lực" như vậy. Tuy nhiên, điều này cũng cho khán giả thấy được tinh thần làm việc nghiêm túc và cô sẽ không bao giờ chấp nhận việc "vay mượn" hay "trộm cắp" ý tưởng khi làm nghệ thuật. Hãy cùng đón xem "Tám tuốt tuồn tuột" vào 18h00 ngày 24/5/2018.

Thu Trang sẽ làm gì khi vướng lùm xùm bị 'đạo' ý tưởng hoặc bị người xấu tố ngược lại? - Ảnh 1

Thu Trang sẽ làm gì khi vướng lùm xùm bị 'đạo' ý tưởng hoặc bị người xấu tố ngược lại? - Ảnh 2

Biểu cảm dữ dằn của Thu Trang trước giả thuyết được đặt ra.

Bất ngờ với nhan sắc diễn viên hài Thu Trang sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người cho rằng, diễn viên hài Thu Trang trông đẹp và quyến rũ hơn sau khi đụng chạm dao kéo.

TIN MỚI NHẤT