Thu Thủy chia sẻ hậu livestream tiết lộ chuyện ly hôn: "Chỉ mong hai mẹ con không bị dồn đến đường cùng"

Hậu trường 04/12/2017 05:44

Ca sĩ Thu Thủy đã lên tiếng cảm ơn sự động viên của bạn bè sau chia sẻ về việc ly hôn gây xôn xao những ngày qua.

Những ngày qua, thông tin Thu Thủy xác nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó khiến công chúng xôn xao. Thu Thủy cho biết đã đến đúng thời điểm đối mặt, chia sẻ về những điều nữ ca sĩ trải qua trong cuộc sống để khán giả hiểu hơn về mình. Đây cũng là điều để công chúng nhìn nhận, rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ trong showbiz đã bày tỏ sự đồng cảm, động viên với Thu Thủy. Nữ ca sĩ cũng lên tiếng cảm ơn tình cảm mà bạn bè, người hâm mộ đã dành cho những trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. Trên trang cá nhân, cô viết: "Các bạn có tin không ngày nào Thủy không rơi nước mắt, tại sao sinh mình ra lại cho mình trái tim hơi tí là cảm động là rơi nước mắt vậy.

Thu Thủ y đăng tải status cảm ơn sau tiết lộ ly hôn.
Thu Thủ y đăng tải status cảm ơn sau tiết lộ ly hôn.

Mình trọng tình cảm lắm nên mấy ngày qua nhận được những lời động viên của mọi người Thủy hạnh phúc đến không kiềm lòng nổi vì Thủy cảm nhận được tình cảm và sự đồng cảm mà mọi người dành cho số phận của Thủy và con trai mình! Thủy và con trai sẽ ổn và sẽ sống tốt mà mọi người yên tâm nha". Cuối cùng nữ ca sĩ mong mọi chuyện không dồn nén cô và con trai đến đường cùng nữa.

Cô chỉ mong bản thân mình và con không bị dồn đến đường cùng.
Cô chỉ mong bản thân mình và con không bị dồn đến đường cùng.

 

Ca sĩ Thu Thủy suy sụp vì ly hôn chồng đại gia: Hãy học Hồ Ngọc Hà

15 năm yêu nhau và 3 năm là vợ chồng, cuộc tình được coi là trong mơ của ca sĩ Thu Thủy với người chồng đại gia đã chính thức chấm dứt. Nhiều người nổi tiếng đã lên tiếng bênh vực Thu Thủy và lên án chồng cũ của cô nhưng để xảy ra kết cục này, liệu Thu Thủy có thực sự là nạn nhân?

TIN MỚI NHẤT