Thiệp cưới đơn giản đến không ngờ của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Hậu trường 14/10/2017 10:21

Hình ảnh hiếm hoi về tấm thiệp cưới được cho là của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo khiến các fan vô cùng thích thú.

Mới đây, người hâm mộ liên tục chuyền tay nhau tấm thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Một người bạn rất thân của cặp đôi này vì quá hạnh phúc nên đã chia sẻ hình ảnh thiệp mời lên mạng xã hội. Tuy nhiên, không như kỳ vọng, thiệp cưới của cặp đôi quyền lực này có vẻ rất đơn giản chứ không hề cầu kì, hoành tráng.

Thiệp cưới đơn giản đến không ngờ của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo - Ảnh 1
Tấm thiệp của cặp đôi Song - Song được đánh giá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, điểm nhấn là một nhành lá xanh, góc trái ghi rõ tên cô dâu và chú rể - Ảnh: Internet

Công ty quản lý của Song Joong Ki,  Blossom Entertainment và phía "nhà gái", UAA Entertainment cho biết hôn lễ sẽ được tổ chức tại sảnh Yeongbin, khách sạn Shilla (Hàn Quốc). 

Thiệp cưới đơn giản đến không ngờ của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo - Ảnh 2
Hôn lễ vào ngày 31/10 của cặp đôi Song - Song sẽ diễn ra tại khách sạn cao nhất nhì Hàn Quốc - Ảnh: Internet

Nhiều ngôi sao hạng A xứ Hàn như Kwon Sang Woo, Jang Dong Gun, Jun Ji Hyun... đều làm đám cưới tại đây. Tuy nhiên, nhìn vào tấm thiệp mời, nhiều khán giả suy đoán hôn lễ sắp tới của cặp đôi cũng sẽ theo phong cách giản dị không kém. 

Thiệp cưới đơn giản đến không ngờ của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo - Ảnh 3
Ngoài ra, cặp đôi cũng thông qua đơn vị quản lý chia sẻ rằng họ không tổ chức gặp gỡ phóng viên trước giờ làm lễ - Ảnh: Internet

Quen nhau qua bộ phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận kết hôn vào đầu tháng 7 khiến cả cộng đồng fan châu Á chấn động. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1985 đã bí mật cầu hôn bạn gái hơn tuổi tại một quán rượu nổi tiếng ở Tokyo (Nhật Bản).

Theo tiết lộ của nhân viên quán rượu, cặp đôi xuất hiện cùng 30 thành viên khác trong đoàn. Song Hye Kyo đã vô cùng xúc động và bật khóc trước sự reo hò của mọi người xung quanh.

Thiệp cưới đơn giản đến không ngờ của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo - Ảnh 4
Hình ảnh hẹn hò tại Nhật Bản của cặp đôi được một trang báo nổi tiếng xứ kim chi công bố hồi tháng 7 - Ảnh: Dispatch

Thiệp cưới đơn giản đến không ngờ của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo - Ảnh 5
Đám cưới vào cuối tháng này của cặp đôi Song - Song đang được các fan mong đợi - Ảnh: Internet

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT