Thấy Nam Em suy sụp, Đàm Vĩnh Hưng viết đúng một chữ nhưng lập tức gây bão

Hậu trường 28/03/2018 15:10

Đàm Vĩnh Hưng để lại bình luận động viên Nam Em khiến nhiều cư dân mạng nổi giận, cho rằng anh đang cổ xúy cho kẻ thứ 3.

Sau khi thừa nhận yêu Trường Giang, Nam Em xuất hiện dày đặc trên mặt báo và mạng xã hội. Suốt nhiều ngày qua, cô trở thành tâm điểm của dư luận, liên tục hứng chịu nhiều "gạch đá" khi chen chân vào mối tình đang tốt đẹp của Trường Giang và Nhã Phương. Trước áp lực quá lớn, người đẹp chọn cách về quê để lấy lại thăng bằng.

Mới đây, cô chia sẻ lên trang cá nhân clip đang trò chuyện với cô Thúy "bình tĩnh sống". Cuộc gặp gỡ này như một cơ duyên giúp Nam Em ngộ ra nhiều điều về cách yêu và cư xử trong cuộc sống. Sau khi nghe cô Thúy khuyên giải, Top 8 Hoa hậu Trái đất tự nhắc nhở mình phải sống chậm lại. "Từ nay Nam Em sẽ sống bình tĩnh hơn", Nam Em viết.

Thấy Nam Em suy sụp, Đàm Vĩnh Hưng viết đúng một chữ nhưng lập tức gây bão - Ảnh 1
Nam Em trò chuyện với cô Thúy 'bình tĩnh sống' để lấy lại thăng bằng. Cô Thúy 'bình tĩnh sống' từng tham gia Vietnam's Got Talent 2016 và gây ấn tượng bởi giọng hát buồn cùng châm ngôn 'không sao đâu, bình tĩnh sống' - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, chia sẻ của Nam Em vẫn tiếp tục bị cư dân mạng "ném đá", bóc mẽ là sống ảo. Hàng nghìn khán giả, đặc biệt là fan của Nhã Phương liên tục để lại bình luận trách móc người đẹp. Không ít cư dân mạng cho rằng Nam Em quá giả tạo, luôn cố thể hiện mình là người đáng thương trong khi bản thân đã sai hoàn toàn.

"Bệnh tật, suy sụp mà nằm viện cũng có người chụp ảnh, đi chùa thắp hương có người chụp ảnh, nằm võng ở chùa cũng có người chụp ảnh cho sống ảo, rồi giờ gặp cô Thúy cũng có người đi theo quay clip dùm cho, công nhận là kế hoạch quá chỉn chu", một cư dân mạng bức xúc.

Thấy Nam Em suy sụp, Đàm Vĩnh Hưng viết đúng một chữ nhưng lập tức gây bão - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng động viên Nam Em sau ồn ào với Trường Giang - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, trái ngược với số đông, Đàm Vĩnh Hưng lại để lại một bình luận ngắn gọn "thương" dưới chia sẻ của Nam Em. Hành động này của "Ông hoàng nhạc Việt" lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết, mọi người đều khuyên Mr Đàm không nên đồng cảm với người thứ 3, bởi Nam Em thật sự không đáng thương như anh vẫn nghĩ.

Thấy Nam Em suy sụp, Đàm Vĩnh Hưng viết đúng một chữ nhưng lập tức gây bão - Ảnh 3
Nhiều người bức xúc khi Đàm Vĩnh Hưng đồng cảm với Nam Em và Trường Giang - Ảnh: FBNV

Chỉ chờ Nhã Phương lên tiếng, Nam Em lập tức có hành động đáp trả cực thâm thúy

Ngay khi Nhã Phương vừa lên tiếng, Nam Em cũng lập tức có động thái mới sau ồn ào chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang.

TIN MỚI NHẤT