Thật bất ngờ khi trung vệ Bùi Tiến Dũng U23 bất ngờ gửi lời nhắn tới Hương Giang Idol

Hậu trường 09/03/2018 06:20

Trước thềm Chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dành lời chúc tốt đẹp đến Hương Giang tại cuộc thi.

Trong suốt những ngày qua, công chúng đều dõi theo hành trình của Hương Giang Idol tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hương Giang đang được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá. Gia đình của người đẹp cũng đã có mặt tại Thái Lan để cổ vũ cho con gái.

Thật bất ngờ khi trung vệ Bùi Tiến Dũng U23 bất ngờ gửi lời nhắn tới Hương Giang Idol - Ảnh 1
Hương Giang đang nằm trong top thí sinh triển vọng tại cuộc thi nhan sắc này

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là ít giờ trước đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã vào trang cá nhân của Hương Giang và gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam trước thềm Chung kết: "Em chúc chị mang lại niềm vui cho nước nhà nhé chị ơi".

Dù đang tất vật với việc luyện tập nhưng Hương Giang đã nhanh chóng phản hồi nam trung vệ điển trai: "Cảm ơn nhé, cho mượn ít bản lĩnh nha". Phần bình luận qua lại của cả hai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Không chỉ riêng trung vệ Bùi Tiến Dũng mà nhiều sao Việt như Thanh Duy, Trung Quân... cũng dành lời chúc may mắn đến Hương Giang.

Thật bất ngờ khi trung vệ Bùi Tiến Dũng U23 bất ngờ gửi lời nhắn tới Hương Giang Idol - Ảnh 2
Trung vệ Bùi Tiến Dũng vào hẳn trang cá nhân của Hương Giang để gửi lời chúc
đến người đẹp

Thật bất ngờ khi trung vệ Bùi Tiến Dũng U23 bất ngờ gửi lời nhắn tới Hương Giang Idol - Ảnh 3

Thật bất ngờ khi trung vệ Bùi Tiến Dũng U23 bất ngờ gửi lời nhắn tới Hương Giang Idol - Ảnh 4
Nhiều đồng nghiệp của Hương Giang cũng ủng hộ cô

Hương Giang Idol "ngại" điều gì nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế?

Không chỉ là chuyện nhịn ăn giữ dáng, lịch trình tập luyện dày đặc... như bao người đẹp thi Hoa hậu mà Hương Giang Idol còn gặp phải nhiều áp lực ở cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan. Tuy vậy nhưng suốt hành trình qua, cô đã rất nỗ lực trong việc tạo nên hình ảnh đẹp, ít mắc lỗi từ việc trang điểm đến sự giao lưu bên lề cuộc thi.

TIN MỚI NHẤT