Thanh Hằng từng "dằn mặt" Minh Hằng sau ồn ào với Hồ Ngọc Hà?

Hậu trường 07/12/2017 01:22

Sau thời gian dài, Thanh Hằng mới trải lòng về ồn ào với Minh Hằng và Hà Hồ trước đây.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau. Thanh Hằng có những chia sẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cô thừa nhận môi trường showbiz phức tạp nên mỗi nghệ sĩ cần phải tự rèn luyện bản lĩnh riêng và phải có trách nhiệm với hình ảnh, công chúng của mình bằng những ản phẩm có chất lượng.

 Thanh Hằng
 Thanh Hằng

Ít ai biết rằng, Thanh Hằng có mối quan hệ thân thiết với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, khi ồn ào giữa Hà Hồ và Minh Hằng xảy ra, Thanh Hằng lại chọn cách im lặng thay vì bênh vực bạn mình.

Cô chia sẻ: "Với tôi, người trưởng thành thì không nên nói quá nhiều, không nên la làng lên thế này thế kia.
Người trưởng thành trước tiên phải hành xử văn minh, tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn, càng không phải nghe tác động từ xung quanh để làm mọi chuyện rối lên. Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà hay Minh Hằng là như thế. Tôi chỉ tự mình đặt ra câu hỏi là "Ồn ào như thế có mục đích gì"?

Bản thân tôi mỗi lần xảy ra chuyện, tôi đều chọn cách duy nhất là trực tiếp gặp để trò chuyện, chia sẻ hay giải tỏa những hiểu lầm. Nhiều việc nghe qua rất ghê gớm nhưng thực chất lại rất đơn giản, quan trọng là mình có đủ khả năng nhìn nhận nó hay không."

 Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Thanh Hằng được biết đến với nhiều vai trò khác nhau
 Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Thanh Hằng được biết đến với nhiều vai trò khác nhau

Thời điểm đó, dư luận đồn đoán nữ người mẫu và Hà Hồ đã nghỉ chơi với nhau. Thanh Hằng phân trần: "Đúng là phỏng đoán nào cũng rất kinh khủng nhưng với người nổi tiếng, thị phi hay tin đồn đã là một phần của công việc nên chuyện đó với tôi quá nhỏ .

Người cần hiểu thì sẽ hiểu, không hiểu thì do thời gian vẫn chưa đủ để khiến họ hiểu. Mà nhân đây tôi cũng xin nói luôn, tôi và Hồ Ngọc Hà chưa từng xảy ra chuyện gì để mà phải giải thích hay ai trong hai người phải làm nạn nhân cả."

Cô tiết lộ, khi đó cô chỉ nói với Minh Hằng: "Em hãy tỉnh táo, chậm lại một chút để nhìn rõ sự việc hơn”. Bởi cô cho rằng, Hà Hồ hay Minh Hằng đều đã lớn và biết mình cần làm gì để vượt qua. 

Sau ồn ào 'cạch mặt' vì ghế nóng, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại 'đụng độ' trong cuộc chiến thời trang

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng cùng cập nhật xu hướng thời trang túi đeo hông, vậy ai sành điệu và chất chơi hơn?

TIN MỚI NHẤT